Một công ty bị tố làm giả chứng từ, con dấu

Thùy Trang 23/08/2016 12:00

Vừa qua, Văn phòng đại diện báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ & Tây Nguyên có nhận được đơn thư tố cáo của Công ty THNHH Thương mại Tường Nghiêm 2 (Cty Tường Nghiêm) có địa chỉ 100 – 102 Thống Nhất TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, tố cáo Siêu thị Điện máy Chợ Lớn làm giả chứng từ, con dấu của Công ty TNHH Thương mại Tường Nghiêm 2.

Một công ty bị tố làm giả chứng từ, con dấu

Siêu thị Điện máy Chợ Lớn ở Nha Trang.

Đơn của Cty Tường Nghiêm nêu: Từ khi Siêu thị điện máy Chợ Lớn hoạt động tại thị trường thành phố Nha Trang, Cty Tường Nghiêm đã phát hiện đơn vị này làm giả chứng từ, con dấu của công ty trong quá trình kinh doanh, gây ảnh hưởng đến uy tín, cũng như sự sụt giảm doanh thu của Công ty Tường Nghiêm 2. Mà người trực tiếp làm là ông Nguyễn Quốc Cường – hiện là Quản lý Chi nhánh, Công ty TNHH Cao Phong tại Nha Trang (Siêu thị Điện máy Chợ Lớn – Số 212 đường 23/10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa).

Trong bản tường trình của ông Nguyễn Quốc Cường nêu rõ: Tôi có tiếp khách hàng vào cuối tháng 6 để bán một lô hàng cho công ty. Khi kết thúc bán hàng, khách hàng đồng ý mua hàng chỗ tôi và đề nghị xin thêm một bảng báo giá của công ty khác.

Nhằm tiết kiệm thời gian và giữ chân khách hàng, tôi đã tự ý làm giả chứng từ, báo giá của công ty và gửi cho khách hàng. Sự việc trên là xuất phát từ chủ ý cá nhân và vì áp lực doanh số và muốn ghi thành tích cho công ty. Ông Cường cũng đã nhận thấy việc làm trên của ông là vi phạm pháp luật, cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Cty Tường Nghiêm.

Được biết hiện nay, Cty Tường Nghiêm đã làm đơn tố cáo Điện máy Chợ lớn đến Công an và một số ngành chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công ty bị tố làm giả chứng từ, con dấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO