Một vụ cháy phòng trà khiến 3 người tử vong

PV 13/05/2023 07:31

Ba thi thể trong vụ cháy phòng trà ở phố Văn Cao (quận Ngô Quyền) đều là nữ, tuổi 18-21. Một người trong vụ cháy đã kịp thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Lê Hoài/Dân Trí).

Theo Dân Trí, liên quan tới vụ cháy phòng trà 4 tầng ở Hải Phòng ngày 12/5 đã làm 3 người tử vong, nguồn tin riêng cho biết, tất cả đều là nữ, quê ở Hải Phòng. Tuổi nạn nhân từ 18 đến 21.

Đến khoảng 18h ngày 12/5, cả 3 nạn nhân đã được chuyển về nhà xác thuộc Trung tâm Pháp y (Sở Y tế Hải Phòng).

Cũng theo nguồn tin, thời điểm xảy ra sự việc, trong ngôi nhà 4 tầng ở phố Văn Cao có 4 nữ nạn nhân bị mắc kẹt. Một người may mắn thoát được ra ngoài, còn lại tử vong sau đó.

Theo nhân chứng, thời điểm cháy, ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 của tòa nhà, sau đó lan nhanh lên các tầng trên. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang nhà bên cạnh.

Xe cứu thương tới hiện trường để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài (Ảnh: Lê Hoài/Dân Trí).

Theo TTXVN, trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/5, đã xảy ra vụ cháy tại địa chỉ số 144 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận Ngô Quyền đã triển khai lực lượng kịp thời cùng các lực lượng của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Hải Phòng khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng và quận Ngô Quyền đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng, huy động tối đa phương tiện dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 19h cùng ngày, nhiều xe cứu thương vẫn đang tiếp cận hiện trường cùng lực lượng các cơ quan chức năng liên quan tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn, không để tái cháy và chống cháy lan, tìm kiếm người mắc kẹt; đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một vụ cháy phòng trà khiến 3 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO