MTTQ Việt Nam chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành

L.Bình 31/07/2015 19:08

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo, chiều nay 31-7, Đoàn cán bộ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ.

MTTQ Việt Nam chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình chúc mừng lãnh đạo
Ban Tuyên giáo TƯ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống của Ngành Tuyên giáo.

Chúc mừng ngành Tuyên giáo nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cho biết: Những năm qua, ngành Tuyên giáo luôn thực hiện tốt chức năng định hướng dư luận xã hội, đồng thời Ban Tuyên giáo TƯ cũng tạo mọi điều kiện cho hệ thống tuyên giáo của MTTQ Việt Nam tuyển truyền kịp thời chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước đến nhân dân. Đặc biệt, vừa qua, Ban Tuyên giáo TƯ đã có việc làm cụ thể đó là, xây dựng Đề án và hướng dẫn MTTQ tổ chức điều tra dư luận xã hội. “Hiện chúng tôi đang triển khai tốt công việc này”, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình nói. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình mong muốn lãnh đạo Ban Tuyên giáo TƯ tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện để MTTQ, các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Chân thành cảm ơn những tình cảm mà MTTQ Việt Nam đã dành cho Ngành Tuyên giáo nói chung và Ban Tuyên giáo TƯ nói riêng, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Mai Văn Ninh cho rằng, thời gian qua MTTQ Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyển những chủ trương, hính sách của Đảng, Nhà nước đến nhân dân. Nhờ sự phối hợp chắt chẽ này giúp ngành Tuyên giáo nắm bắt được tâm tư, tình cảm của dân để phản ánh tới Đảng, Nhà nước. Ông Mai Văn Ninh mong muốn sự phối hợp này sẽ bền chặt hơn để tăng cường đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Theo ông Mai Văn Ninh dù ngành Tuyên giáo đã thành lập Viện Dư luận xã hội, nhưng chỉ có kênh thông tin này là chưa đủ, trong khi đó, hệ thống MTTQ, các đoàn thể là cơ quan gần dân, sát dân sẽ cung cấp thông tin chân thật nhất giúp cho ngành Tuyên giáo. Vì vậy, ông Mai Văn Ninh mong được cung cấp thông tin định kỳ hoặc đột xuất từ phía MTTQ để cùng đóng góp vào sự nghiệp chung của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ Việt Nam chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO