Mỹ Anh, Hứa Kim Tuyền và Vũ cùng 'tranh giải' nghệ sĩ triển vọng VTV Award 2022

Vân Vân 06/10/2022 07:37

Trương Mỹ Anh, Hứa Kim Tuyền và Hoàng Thái Vũ – 3 gương mặt trẻ sáng giá và đa năng gen Z tạo sự chú ý cả về giọng hát và khả năng sáng tác âm nhạc cùng tranh giải nghệ sĩ triển vọng giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022.

Giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards công bố 10 hạng mục gồm diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.

Thông tin từ BTC, giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022 công bố 10 đề cử của hạng mục này gồm: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được khán giả yêu mến. Họ cũng là những gương mặt xuất hiện trong các chương trình truyền hình trên sóng VTV và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

10 đề cử của hạng mục Nghệ sĩ triển vọng gồm: ca sĩ Trương Mỹ Anh, ca sĩ Nguyễn Hoàng Dũng, diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Khắc Hưng, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam, Nguyễn Hà Kiều Loan (Lona Kiều Loan), ca sĩ Nguyễn Đức Phúc, nghệ sĩ Nguyễn Hà Trung, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Thái Vũ.

Mỹ Anh đứng đầu danh sách đề cử, gương mặt trẻ đầy triển vọng hoạt động trên lĩnh vực âm nhạc.

Trương Mỹ Anh là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Từ nhỏ, Mỹ Anh đã nhiều lần được đứng chung sân khấu trình diễn cùng mẹ. Đến năm 2020, Mỹ Anh bắt đầu được chú ý qua đĩa đơn đầu tay "Got You".

Năm 2021, Mỹ Anh tham gia chương trình truyền hình thực tế Thần tượng đối thần tượng - The Heroes và giành danh hiệu Á quân. The Heroes 2021 cũng là một dấu mốc trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Anh. Giữa nhiều gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt hiện tại, Mỹ Anh được nhận xét là làn gió mới, có sức trẻ, cá tính và hiện đại.

Mỹ Anh cũng xuất hiện trong chương trình Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu phát sóng tối 1/1/2022 trên sóng VTV1. Mỹ Anh và Wren Evans đã thể hiện lại ca khúc Một ngày mới được phối lại theo phong cách R&B, mang tới cho người nghe sự hưng phấn, yêu đời trong ngày đầu năm mới. Ca khúc cũng từng được Mỹ Anh và Wren thể hiện trong chương trình The Heroes 2021 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Hứa Kim Tuyền cũng được gọi tên trong danh sách đề cử.

Góp mặt trong đường đua “tranh giải” nghệ sĩ trẻ còn có Hứa Kim Tuyền. Vốn là một nam nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc của St.319 Entertainment. Anh bắt đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi “Sing My Song - Bài hát hay nhất” (mùa 1), thu hút sự chú ý với ca khúc “Tình lãng phí”, “Cupid học yêu”.

Năm 2017, sau thành công đưa âm nhạc của anh đến gần với người yêu nhạc trong chương trình Bài hát hay nhất (mùa 1), anh tạo bước ngoặt khi cộng tác với ca sĩ Tóc Tiên với ca khúc “Hôm nay tôi cô đơn quá” và mang đến cho anh nhiều cơ hội trong con đường nghệ thuật.

Âm nhạc của Hứa Kim Tuyền luôn đa dạng và bắt kịp xu hướng của thị trường âm nhạc Việt Nam, từ Ballad đến EDM luôn mang lại sự mới mẻ từ ca từ và giai điệu. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là khách mời trong chương trình Tần số 20 phát sóng ngày 10/12/2021 trên kênh VTV6.

Vũ ược xem là gương mặt tiềm năng cho giải Ấn tượng VTV-VTV Award năm 2022.

Trong danh sách được BTC, Hoàng Thái Vũ cũng được xem là gương mặt tiềm năng. Vũ theo đuổi là nhạc indie pop, acoustic, rock... Năm 2016, Vũ phát hành các sáng tác của anh và gặt hái được thành công trong giới indie Việt Nam với “Đông kiếm em”, “Mùa mưa ngâu nằm cạnh”, “Chuyện những người yêu xa”, và tiêu biểu là đĩa đơn “Lạ lùng”.

Năm 2017, anh có 2 đêm diễn riêng mang tên “Xin phép (được) cô đơn” tạo tiếng vang lớn khi bán cháy vé chỉ trong vài giờ đồng hồ. Vũ cũng là gương mặt được đề cử ở hai hạng mục là "Bài hát của năm" và "Nghệ sĩ mới của năm" tại giải thưởng Cống hiến 2019.

Năm 2020, Vũ ra mắt đĩa đơn “Đã từng là” - sản phẩm được xem như một sự chuyển mình trong âm nhạc của Vũ. Sau đó là MV Một giấc mơ - sản phẩm kết hợp cùng với Kimmese. Màn bắt tay giữa hai cá tính mạnh mẽ đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng, đồng thời thể hiện sự hài hòa trong âm nhạc dù mỗi người vốn có con đường riêng của mình.

Năm 2022, Hoàng Thái Vũ tổ chức live concert tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội mang tên “Một vạn năm”. Anh cũng là khách mời trong chương trình Tần số 20 phát sóng ngày 12/11/2021 trên kênh VTV6.

Danh sách tranh giải năm nay còn có sự góp mặt của Đức Phúc, Hoàng Dũng và Kiều Loan...

Bên cạnh 3 gương mặt trẻ sáng giá và đa năng thuộc thế hệ gen Z, giải thưởng nghệ sĩ trẻ Ấn tượng VTV Award còn có sự góp mặt của Sèn Hoàng Mỹ Loan, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Ngọc Huyền, Đức Phúc, Nguyễn Hà Trung, Nguyễn Hoàng Dũng… đều là những gương mặt mới, đầy tiềm năng của Showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Anh, Hứa Kim Tuyền và Vũ cùng 'tranh giải' nghệ sĩ triển vọng VTV Award 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO