Kinh tế

NCB không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng cá nhân

PV 29/12/2023 18:04

Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mới ưu việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nâng cấp NCB iziMobile thành ứng dụng “ngân hàng số bỏ túi” an toàn, tiện lợi

Trong hơn một năm qua, NCB đã tập trung đổi mới và nâng cấp ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile dành cho khách hàng cá nhân, mang đến một phiên bản mới có thiết kế tinh gọn hơn, trải nghiệm mượt mà hơn, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng với thời gian giao dịch được rút ngắn tối đa. Khách hàng sẽ chỉ mất vài phút, thậm chí là vài giây để thực hiện các giao dịch tài chính cốt lõi như chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn tự động, rút tiền không cần thẻ vật lý, gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt…

Bên cạnh đó, NCB iziMobile cũng tri ân khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mại như hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại; giảm ngay 10% giá trị hóa đơn khi thanh toán qua mã QR; cộng lãi suất khi gửi tiết kiệm qua ngân hàng số….

Nhờ giao diện thân thiện, các tính năng ưu việt được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng, các ưu đãi thiết thực, NCB iziMobile được đông đảo người dùng yêu thích và liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Năm 2023, ứng dụng ngân hàng số này đã đón nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2023” từ Global Banking & Finance Awards - giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

499-202312291717001.jpg
Ứng dụng NCB iziMobile được đông đảo người dùng yêu thích nhờ giao diện thân thiện, hiện đại, các tính năng ưu việt cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cho phép mở thẻ ảo chỉ trong một phút

Cũng trong năm qua, NCB đã ra mắt sản phẩm thẻ ảo (Virtual Debit Card & Virtual Credit Card). Theo đó, cho phép người dùng mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile chỉ trong 1 phút và thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công.

Sản phẩm thẻ ảo được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc thẻ vật lý thông thường. Nhờ vậy, người dùng có thể vừa thanh toán online nhanh chóng, quản lý chi tiêu dễ dàng, lại vừa tiết kiệm nhờ hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn của thẻ. Ngoài ra, với riêng thẻ Virtual Debit Card, khách hàng có thể thực hiện rút tiền tại hàng nghìn ATM trên toàn quốc bằng mã VietQRCash một cách an toàn, tiện lợi.

Đặc biệt, NCB miễn phí phát hành, phí thường niên trọn đời cho thẻ ảo, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng các dịch vụ tài chính. Thêm vào đó, toàn bộ thông tin thẻ sẽ được lưu trữ trong ứng dụng NCB iziMobile, vì vậy người dùng tránh được các rủi ro như rơi, mất hay lộ thông tin thẻ.

Cùng khách hàng hiện thực hóa mục tiêu sở hữu nhà phố

Không chỉ đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong đời sống hàng ngày, NCB còn đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vay linh hoạt với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa các mục tiêu lớn. Điển hình là gói vay Bất động sản nhà phố.

Với gói vay này, NCB tạo điều kiện cho khách hàng giãn áp lực dòng tiền khi trong 10 năm đầu chỉ cần trả 25% khoản gốc với lãi suất vay chỉ từ 6,8%/năm. Thời gian phê duyệt khoản vay cũng được rút ngắn tối đa, chỉ 16 giờ, và cho phép ân hạn gốc tới 24 tháng.

499-202312291717002.gif
Với các giải pháp tài chính thiết thực, NCB đã và đang đồng hành cùng cùng khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống.

Ngoài ra, NCB còn áp dụng các chính sách ưu đãi như cho vay tối đa lên tới 75% giá trị bất động sản, thời hạn vay tối đa lên tới 30 năm, cho phép dùng tài sản mua làm tài sản bảo đảm... Từ đó, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và chủ động cho các kế hoạch tương lai.

Nhờ vậy, dù chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 12/2023, Gói vay Bất động sản nhà phố đã hỗ trợ nhiều khách hàng NCB tiếp cận, giải ngân nhanh chóng khi vay mua, xây dựng và sửa chữa bất động sản.

Đây là một phần trong những nỗ lực của NCB trên chặng đường đổi mới toàn diện, đáp ứng nhu cầu và xu hướng của thị trường, người dùng. Trong thời gian tới, ngân hàng hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ ngày càng phong phú và tiêu chuẩn cao hơn, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NCB không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng cá nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO