Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội

Trúc Lam 05/07/2018 15:50

Chương trình biểu diễn kịch, âm nhạc, ảo thuật và trò chơi dân gian do Nhà hát kịch Việt Nam và Trà Dr Thanh tổ chức tại Hà Nội đang thu hút hàng ngàn lượt khán giả nhí mỗi tuần. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với nghệ sĩ Khánh Linh về vở kịch đang gây sốt này.

Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội

Diễn viên Khánh Linh (trái) đóng vai chú Voi trong vở kịch “Chuyện chàng dũng sĩ”.

- Cảm xúc của chị khi cùng Nhà hát kịch Việt Nam và Trà Thanh nhiệt Dr Thanh liên tiếp tổ chức biểu diễn cho các em thiếu nhi trong hè 2018 với chuỗi chương trình ấn tượng này?

Tôi rất vui, và chắc chắn không chỉ riêng tôi mà các cô chú, anh chị trong đoàn đều có những cảm xúc ấm áp khi biểu diễn cho các bé xem.

Bởi, không có gì bình yên hơn khi được ở bên và đem lại nụ cười tươi tắn, sảng khoái cho các con, cùng các con trải nghiệm những trò chơi dân gian, đem lại cho các con một mùa hè vui vẻ, thú vị sau một năm các con đã nỗ lực học tập.

Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội - 1

Nữ diễn viên được các bạn nhỏ hết sức yêu quý. Có những bé tuần nào cũng đòi bố mẹ đưa tới chương trình để được giao lưu các nghệ sĩ.

Nhân đây, tôi cũng gửi lời cám ơn nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành cùng Nhà hát kịch Việt Nam để anh chị em nghệ sĩ chúng tôi đem lại nhiều niềm vui cho các con thiếu nhi nhiều hơn, bởi với lịch diễn dày đặc, chúng tôi không có nhiều cơ hội biểu diễn cho các con xem, ngoại trừ ngày Quốc tế Thiếu nhi hay Trung thu.

- Không khí các buổi diễn vừa qua như thế nào?

Nó như một ngày hội dành cho thiếu nhi Thủ Đô và các bố mẹ trẻ. Chương trình rất ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười bởi nó giúp cả nhà gắn kết với nhau và thêm cơ hội để các bé, các bố mẹ trẻ giao lưu, gắn kết với các gia đình khác, tạo nên một sân chơi chung hòa đồng và tràn ngập tình yêu thương.

Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội - 2

Khánh Linh cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong hoạt động giao lưu cùng các em thiếu nhi.

- Vừa là người quản trò trong các trò chơi, lại vừa đảm nhận vai chú voi trong vở kịch "Chuyện chàng dũng sĩ", chị có thấy mệt không?

Với người nghệ sĩ như chúng tôi, việc tham gia vào nhiều vai trò trong 1 buổi diễn là điều bình thường. Tôi rất vui khi được hướng dẫn và cùng các con chơi những trò chơi dân gian khiến như cả một trời tuổi thơ của tôi lại ùa về đầy cảm xúc.

Với vai chú voi trong vở kịch, giữa thời tiết oi ả nóng bức của mùa hè Hà Nội mà phải mặc những trang phục rất dày, nhưng tất cả các anh chị em nghệ sĩ chúng tôi đều vui vẻ và không thấy ai mệt, ngược lại còn diễn rất sung. Tôi gặp nhiều bé, nhìn những gương mặt thân quen tuần nào cũng hớn hở tham gia chương trình, chỉ cần nhìn thấy những khuôn mặt, nụ cười trẻ thơ tươi tắn ấy thì làm sao có thể mệt được (cười)!

Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội - 3

Các em thiếu nhi hết sức hào hứng trong giao lưu cùng Khánh Linh.

- Hiện sân khấu kịch khá vắng bóng người trẻ, chị có nghĩ những chương trình như thế này liệu có vun đắp tình yêu của các bé với nghệ thuật truyền thống không?

Đúng là, sân khấu kịch hiện nay rất thiếu vắng các gương mặt trẻ, cả diễn viên lẫn khán giả. Việc tổ chức biểu diễn liên tục cho các con tiếp cận và hiểu hơn về các loại hình nghệ thuật truyền thống là một cách hun đúc tình yêu của các con dành cho nghệ thuật truyền thống. Tôi hy vọng một ngày nào đó các loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc, không riêng gì kịch sẽ lại phát triển rực rỡ hơn nữa.

- Để nghệ thuật truyền thống phát triển như chị mong muốn, liệu có cần thêm sự chung tay tiếp sức từ các đơn vị, tổ chức khác ngoài ngành?

Anh chị em nghệ sĩ chúng tôi luôn đánh giá rất cao sự hỗ trợ, tiếp sức từ các đơn vị, tổ chức ngoài lĩnh vực khác. Ví dụ như việc Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang đồng hành cùng Nhà hát kịch Việt Nam để đưa đến cho các em thiếu nhi Thủ đô 15 buổi diễn liên tiếp như thế này là một sự tiếp sức rất đáng trân trọng.

Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội - 4

Niềm vui của Khánh Linh và các anh chị em nghệ sĩ trong đoàn khi được các em bé nhỏ hưởng ứng trong các chương trình.

Nói trân trọng bởi không chỉ cùng anh chị em nghệ sĩ chúng tôi phổ biến rộng rãi hơn nữa loại hình nghệ thuật truyền thống tới các em thiếu nhi mà cùng với đó, giúp các bé và cả gia đình các bé hiểu và yêu hơn về kịch, từ đó góp phần lan tỏa tình yêu cho bộ môn nghệ thuật này.

Qua đây, tôi cũng xin phép thay mặt anh chị em nghệ sĩ trong đoàn gửi lời cảm ơn chân thành nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành với Nhà hát kịch Việt Nam trong chuỗi hoạt động mùa hè dành cho thiếu nhi Thủ đô hết sức ý nghĩa này.

- Trân trọng cám ơn nghệ sĩ Khánh Linh!

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, một sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể luôn tươi tắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Khánh Linh nói về vở kịch đang cực hot với khán giả nhí Hà Nội