Nghi vấn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay

Thảo Vy 05/01/2023 09:56

Các dấu hiệu cho thấy tình cảm đã nguội lạnh của cặp sao nổi tiếng được truyền thông bàn tán rầm rộ. Gần đây, Vương Phi được cho là có tâm trạng bất ổn.

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Tạ Đình Phong và "thiên hậu" Vương Phi chia tay. Ảnh. Sohu.

Theo Sohu, kể từ khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, cả hai thường hẹn hò tại nhà riêng. Mỗi khi đến Bắc Kinh, Tạ Đình Phong thường tới nhà Vương Phi tá túc. Thậm chí, chú mèo cưng của tài tử cũng được đưa đến nhà Vương Phi để cô tiện chăm chút. Hai con mèo một đen, một trắng là biểu tượng cho tình yêu của cặp nghệ sĩ.

Gần đây, nam diễn viên “Nộ Hỏa” đã đưa mèo cưng của mình về nhà đón năm mới. Chú mèo vốn được nuôi ở biệt thự của Vương Phi. Khác với giao thừa những năm trước, Tạ Đình Phong vừa qua đã chọn ở bên gia đình thay vì bạn gái.

Cũng theo Sohu, Tạ Đình Phong hiện bận rộn với công việc. Với khối tài sản hiện có khoảng 1 tỷ HKD, anh quyết định để lại toàn bộ cho hai con trai. Tài tử lập quỹ giáo dục trị giá 300 triệu HKD cho Quintus và Lucas.

Thực tế, đây không phải lần đầu Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin đường ai nấy đi. 9 năm bên nhau, cả hai dính nghi án chia tay nhiều lần. Năm 2021, Vương Phi cũng dính nghi vấn chia tay nam diễn viên họ Tạ để hẹn hò chàng trai trẻ tuổi tên Ryan.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau.

Trong gần một thập kỷ bên nhau, cặp tình nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ không xuất hiện bên nhau từ khá lâu và ít đề cập tới đối phương. Lần gần nhất, họ xuất hiện cùng nhau là tại một nhà hàng hồi tháng 4/2022. Tháng 6 vừa rồi, Tạ Đình Phong nhắc tới Vương Phi khi đứng ra giúp cô phủ nhận tin cô kết hôn với võ sư Lý Uy Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO