Người đàn ông đâm chết ‘đối thủ’ trước quán bia đã bị bắt

Đình Minh 08/10/2023 18:23

Lê Văn Bình ở Thanh Hóa bị một người đàn ông dùng điếu cày đánh tại quán bia nên nảy sinh thù hận. Đêm ngày 6/10, khi thấy ‘đối thủ’ đang đứng chụp hình cùng một ca sỹ, Bình đã cầm dao lao vào, đâm người này đến chết.

Ngày 8/10, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ Lê Văn Bình (31 tuổi, trú phố 2, phường Quảng Cát, TP Sầm Sơn) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Anh G. (áo trắng) bị Lê Văn Bình bât ngờ lao tới và đâm nhiều nhát vào người.

Cụ thể, vào 23h30’ ngày 6/10, do có mâu thuẫn từ trước và biết anh N.H.G. (34 tuổi, trú phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn) đang ở quán Pub Beer MOI ở phố Phú Cường, phường Quảng Tâm nên Lê Văn Bình đã chuẩn bị dao, cùng một số người đi trên ôtô đến quán để trả thù.

Lúc này, anh G. đang đứng trước cửa quán để chụp hình cùng một ca sỹ thì bất ngờ Bình lao vào, cầm dao đâm liên tiếp vào người khiến anh G. bị thương nặng, phải bỏ chạy dọc QL47 để cầu cứu. Tuy nhiên, sau đó Bình vẫn tiếp tục truy sát và đâm thêm nhiều nhát khiến anh G. chết tại chỗ.

Lê Văn Bình bị bắt giữ sau 24h gây án.

Đến 23h ngày 7/10, Công an đã bắt được Bình khi hắn đang lẩn trốn tại một căn hộ chung cư trên địa bàn TP Hà Nội .

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc là do vào ngày 26/9, tại quán Pub Beer Moi ở phố Phú Cường, anh G. đã dùng điếu cày vụt vào người Bình gây nên thương tích. Sau vụ việc, Bình nảy sinh hận thù và tìm kiếm cơ hội để đâm anh G.

Hiện vụ án đang tiếp tục được Công an xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông đâm chết ‘đối thủ’ trước quán bia đã bị bắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO