Kinh tế

Người dân ùn ùn đi mua vàng trước ngày vía Thần Tài

Lê Khánh 18/02/2024 21:40

Dù chưa đến ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) nhưng nhiều cửa hàng vàng ở Hà Nội đã đông đúc người dân đến mua vàng với mong muốn cầu may, rước lộc vào nhà.

W_via_than_tai-le-khanh26.jpg
Với mong muốn cầu may, rước lộc vào nhà, hàng năm cứ đến ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, người dân lại đổ xô đi mua vàng. Năm nay, mùng 10 tháng Giêng vào ngày thứ Hai đầu tuần, vì vậy, nhân ngày cuối tuần là thứ Bảy, Chủ nhật (mùng 8-9 tháng Giêng) nhiều người dân đã tranh thủ đi mua vàng cầu may.
W_via_than_tai-le-khanh6.jpg
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết tại các cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều đông đúc khách đến mua vàng từ ngày 18/2 (mùng 9 tháng Giêng). Thậm chí, một số cửa hàng còn phải phát phiếu cho người dân xếp hàng.
W_via_than_tai-le-khanh17.jpg
W_via_than_tai-le-khanh4.jpg
Vì quá đông khách một số cửa hàng vàng phải chuẩn bị sẵn phiếu thứ tự để khách điền thông tin trước.
W_via_than_tai-le-khanh27.jpg
Phía bên ngoài xe máy xếp chật kín vỉa hè.
W_via_than_tai-le-khanh15.jpg
Người dân ngồi chờ tới lượt mua vàng.
W_via_than_tai-le-khanh11.jpg
W_via_than_tai-le-khanh6.jpg
Một nhân viên tại cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông cho biết, sát ngày vía Thần Tài rơi vào dịp cuối tuần nên lượng tăng đột biến, cửa hàng đã huy động tất cả nhân viên để phục vụ tốt cho khách hàng.
W_via_than_tai-le-khanh13.jpg
"Năm nay sản phẩm vàng trơn, vàng nhẫn được nhiều người lựa chọn, đa phần khách tới cửa hàng đều mua từ 1 chỉ trở lên để lấy may đầu năm", nhân viên này chia sẻ.
W_via_than_tai-le-khanh23.jpg
Các cửa hàng chuẩn bị nước để phục vụ các khách hàng phải chờ lâu.
W_via_than_tai-le-khanh21.jpg
Dòng người chen chúc nhau di chuyển.
W_via_than_tai-le-khanh31.jpg
Tương tự, tại quận Cầu Giấy ngày 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) không khí mua vàng cũng đã tấp nập từ sáng tới tối. Năm nay, cửa hàng này tung ra một sản phẩm vàng mini từ 0,3 chỉ siêu nhỏ với giá thành hợp lý, phù hợp với người mua chỉ có nhu cầu mua để lấy vía ngày Thần Tài.
W_via_than_tai-le-khanh32.jpg
Loại vàng mini được sản xuất với 3 mẫu mã nhỏ xinh mang hình đồng kim tiền, túi tiền và cỏ 4 lá may mắn. Loại vàng này xuất hiện lần đầu tại Hà Nội và đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.
W_via_than_tai-le-khanh2.jpg
Bộ sưu tập vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên có 6 miếng, biểu tượng Phát - Lộc - Tài - Phú - Quý - An, vẹn tròn cả hai khía cạnh thiết thực và ý nghĩa.
W_via_than_tai-le-khanh33.jpg
W_via_than_tai-le-khanh34.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân ùn ùn đi mua vàng trước ngày vía Thần Tài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO