Người dùng Vinaphone gặp tình trạng mất sóng hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

Linh Trang 03/02/2023 17:30

Phần lớn người bị ảnh hưởng là thuê bao tại TP Hà Nội. Phía VinaPhone vẫn chưa ra thông báo chính thức về tình trạng này.

Chiều nay, ngày 3/2/2023, tại địa bàn Hà Nội ghi nhận hiện tượng nhiều thuê bao Vinaphone không có sóng điện thoại cũng như không có tín hiệu truy cập.

Theo đó, nhiều người dùng đã chia sẻ trên trạng mạng xã hội Facebook về tình trạng không thể sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Vinaphone. Những thiết bị này liên tục báo “Không có dịch vụ”, kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn, hệ quả là không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động nào.

Ngoài Vinaphone, các thuê bao sử dụng chung hạ tầng của Vinaphone như Wintel hay iTel. Một số người dùng cho biết việc khởi động lại điện thoại sẽ khắc phục tình trạng này, nhưng số khác lại không hoạt động.

Nhiều thuê bao Vinaphone đang không thể truy cập mạng.

Theo chia sẻ của một người dùng, "Tôi thường xuyên truy cập mạng Internet bằng 3G, tuy nhiên chiều nay vào khoảng 3h hơn cột sóng của tôi chỉ hiển thị dấu ba chấm vào không truy cập được", anh Nguyễn Sơn (Bách Khoa, Hà Nội) cho biết.

Không chỉ riêng anh Sơn, nhiều người dùng mạng Vinaphone khác tại Hà Nội cũng cho biết dù đã thực hiện thay đổi cài đặt cũng như cập nhật lại hệ thống nhưng đến hiện tại cột sóng vẫn không hiển thị.

Trong thông cáo phát đi chiều cùng ngày, Vinaphone cho hay vào 16h ngày 3/2/2023 đã xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Hiện sự cố đã được khắc phục, dịch vụ đã trở lại bình thường." VinaPhone rất mong nhận được sự thông cảm và gửi tới quý khách hàng lời xin lỗi chân thành về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dùng Vinaphone gặp tình trạng mất sóng hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO