Thứ Hai, 21/7/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
người nổi tiếng quảng cáo
Tin tức cập nhật liên quan đến người nổi tiếng quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội: Cần một cuộc thanh lọc
Mạng xã hội đã biến quảng cáo trở thành hoạt động dễ dàng hơn bao giờ hết: không cần giấy phép, không qua kiểm duyệt, bất kỳ ai cũng có thể giới thiệu, đánh giá sản phẩm chỉ bằng vài dòng trạng thái hay video ngắn. Sự tiện lợi, khả năng lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt thông qua KOL (người có sức ảnh hưởng và KOC (người tiêu dùng có tầm ảnh hưởng), khiến quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhưng cũng ngày càng khó kiểm soát...
Văn hóa
Quy định về nghĩa vụ của người có ảnh hưởng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo
Ngày 10/5, Quốc hội nghe Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Đề nghị người có ảnh hưởng phải bồi thường khi quảng cáo sai sự thật
Ngày 10/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Trách nhiệm của người nổi tiếng
Người tiêu dùng còn chưa hết bàng hoàng về vụ việc 2 doanh nghiệp sản xuất, phân phối sữa giả với quy mô gần 500 tỷ đồng vừa bị triệt phá thì lại tiếp tục câu chuyện của các nghệ sĩ nổi tiếng, biên tập viên, MC tham gia quảng cáo sữa giả. Nhiều người cảm thấy thất vọng, bất an khi thần tượng – những người họ tin tưởng lại góp phần tiếp tay quảng bá cho sản phẩm không đảm bảo...
Chấn chỉnh việc nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Trước tình trạng các nghệ sĩ phát ngôn sai sự thật trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, ngày 4/6, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Uỷ ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam nhằm tăng cường công tác quản lý.
Khó xử lý người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm chưa được cấp phép lưu hành
Hiện nay tình trạng nhiều nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng với cộng đồng đứng ra quảng cáo cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe chưa được công bố, đăng ký.
Xem thêm