Nhặt được xấp tiền, anh nông dân chờ cả tiếng đồng hồ để tìm người đánh rơi

Hạnh Nguyên 20/02/2022 16:11

Đang đi trên đường bất ngờ nhặt được xấp tiền, anh Nguyễn Tiến Dũng (Hà Tĩnh) chờ hơn 1 tiếng đồng hồ bên đường, đăng lên Facebook để tìm người trả lại.

Đang đi trên đường bất ngờ nhặt được xấp tiền, anh Nguyễn Tiến Dũng (Hà Tĩnh) chờ hơn 1 tiếng đồng hồ bên đường giữa thời tiết mưa lạnh, đăng lên Facebook để tìm người trả lại.

Chiều 20/2, thông tin từ Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp trao trả số tiền 12 triệu đồng từ anh Nguyễn Tiến Dũng (32 tuổi) cho chị Trần Thị Hà (47 tuổi, cả hai đều trú tại thị trấn Nghèn, Can Lộc).

Anh Nguyễn Tiến Dũng trao số tiền 12 triệu đồng cho công an để tìm người trả lại.

Trước đó, khoảng 9h sáng 19/2, trên đường ra đồng làm việc, khi qua QL1A, đoạn tổ dân phố 2, thị trấn Nghèn, anh Dũng nhặt được một xấp tiền. Ngay sau đó anh Dũng dừng lại bên đường, đồng thời đăng lên mạng xã hội để tìm người trả lại.

Chờ đến hơn 1 tiếng đồng hồ sau không thấy ai đến nhận, anh Dũng đưa đến Công an huyện Can Lộc để trình báo hỗ trợ tìm kiếm chủ nhân đánh rơi.

Qua kiểm tra, xấp tiền anh Dũng nhặt được có 12 triệu đồng. Sau đó Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an thị trấn Nghèn truy xét camera an ninh và tìm được người đánh rơi tiền là chị Trần Thị Hà.

Đến sáng nay (20/2), trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng, anh Dũng đã trao trả lại toàn bộ số tiền trên cho chị Hà. Nhận lại tiền, chị Hà hết sức vui mừng, bày tỏ lời cảm ơn trước hành động đẹp của anh Nguyễn Tiến Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được xấp tiền, anh nông dân chờ cả tiếng đồng hồ để tìm người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO