Nhiều nghệ sĩ tham gia ‘Góp triệu ngôi sao’

G.B. 31/08/2021 06:18

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức Lễ phát động trực tuyến chương trình “Góp triệu ngôi sao” với mục tiêu khích lệ cộng đồng cùng chung tay lan tỏa tinh thần “Đi lên cùng nhau”.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 và góp phần tiếp sức cho các hộ kinh doanh nhỏ trên địa bàn TP HCM đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trên lá cờ Việt Nam, “Góp triệu ngôi sao” khuyến khích các ý tưởng sáng tạo từ tất cả các cộng đồng tại Việt Nam, từ những họa sĩ, nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng, các cộng đồng mạng xã hội, và các sinh viên, đoàn viên thanh niên từ 18 tuổi trở lên trên toàn quốc. Mỗi bài đăng công khai trên mạng xã hội sẽ được góp 10.000 VNĐ vào quỹ dành cho Chương trình.

Mỗi người tham gia được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo của mình trong các hoạt động thường ngày như nấu ăn, trang điểm, trang trí nhà cửa, vẽ tranh hay chụp ảnh có thể hiện hình ảnh ngôi sao và khuyến khích bạn bè của mình cùng tham gia chia sẻ ngôi sao trên mạng xã hội với thông điệp tích cực nhất để gửi đến đội ngũ tuyến đầu của đất nước và những ai đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch trên khắp cả nước. Sau khi tổng kết chương trình, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao tặng đến các hộ kinh doanh, hàng quán nhỏ lẻ trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống gặp khó khăn trên địa bàn TP HCM với phần quà trị giá 5 triệu đồng/hộ. Hoạt động trao quà sẽ diễn ra sau ngày 2/9.

Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết, những ngày qua anh bận rộn với việc phát túi an sinh cho người dân ở TP HCM. Nhìn thành phố những ngày này, anh không khỏi xót xa. Anh rất mong nhiều người tham gia phong trào “Góp triệu ngôi sao” để gây quỹ ủng hộ chương trình. Trong khi đó, MC Xuân Bắc cam kết sẽ vận động tất cả họ hàng hai bên nội, ngoại hưởng ứng cùng mình. Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết sẽ làm bánh có hình ngôi sao để có thể góp một ngôi sao...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nghệ sĩ tham gia ‘Góp triệu ngôi sao’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO