Những mẹo hay giúp tăng tốc độ nhắn tin trên iPhone bạn cần biết

Lê Trang (Theo The Sun) 13/05/2023 09:00

Có một số thủ thuật đánh máy hay nhất dành riêng cho iPhone. Bạn có thể chọn một vài mẹo đơn giản để ngay lập tức tăng tốc độ nhắn tin của bạn.

Thủ thuật gõ phím trên iPhone - nhấn đúp vào dấu chấm

Truy cập vào Cài đặt, ấn vào Cài đặt chung. Tiếp đó, nhấn Bàn phím và đảm bảo dấu "." được bật. Bây giờ, khi bạn nhập chữ, hãy nhấn đúp vào thanh dấu cách với dấu chấm theo sau dấu cách. Đó là một thói quen tốt để bắt đầu gõ nhanh hơn.

Thủ thuật gõ iPhone - bàn phím một tay

Phương pháp bàn phím một tay của Apple dành cho những trường hợp khi bạn đang cầm dây đeo xe buýt, cốc cà phê hoặc bất cứ thứ gì khác. Mở một cuộc trò chuyện, nhấn và giữ vào biểu tượng cảm xúc quả địa cầu trên bàn phím, sau đó nhấn vào các biểu tượng bên trái hoặc bên phải ở dưới cùng. Điều này giúp thu nhỏ bàn phím và khiến việc gõ bằng một tay dễ dàng hơn nhiều.

Mẹo gõ iPhone - số nhanh

Đừng nhấn vào nút 123, sau đó nhấn vào một chữ số và sau đó là ABC. Thay vào đó, hãy kéo ngón tay của bạn từ 123 đến một số rồi thả ra. Đó là một cách nhanh hơn nhiều để gõ số.

Thủ thuật gõ iPhone - thay thế văn bản

Đi tới Cài đặt, sau đó vào Cài đặt chung, nhấn Bàn phím. Tiếp theo, nhấn vào Thay thế Văn bản. Điều này cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh để nhập các cụm từ dài bằng cách sử dụng các đoạn văn bản ngắn.

Hãy thử thêm địa chỉ email của bạn với mã @@. Bằng cách đó, bạn có thể chỉ cần nhập @@ để có địa chỉ email đầy đủ của mình trong ứng dụng trò chuyện. Thử nghiệm với các cụm từ khác nhau mà bạn gõ thường xuyên để tiết kiệm thời gian.

Mẹo đánh máy trên iPhone - con trỏ ma thuật

Đưa con trỏ đến chính xác vị trí bạn muốn trên văn bản có thể rất khó chịu - đặc biệt nếu bạn đang cố gắng thực hiện một chỉnh sửa nhanh. Nhưng nếu bạn giữ phím cách, bàn phím của bạn sẽ biến thành bàn di chuột. Điều này giúp việc đặt con trỏ của bạn trên một vùng văn bản rất cụ thể, chẳng hạn như giữa chừng một từ, trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những mẹo hay giúp tăng tốc độ nhắn tin trên iPhone bạn cần biết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO