Nữ du khách nước ngoài đề nghị không truy cứu trách nhiệm người bị tố xâm hại

Hải Dương 10/04/2023 13:44

Ngày 10/4, Công an huyện Cát Hải (Hải Phòng) thông tin, nữ du khách nước ngoài đã có đơn xin không giám định dấu vết bị xâm hại và đề nghị không truy cứu trách nhiệm người bị tố xâm hại nữ du khách này.

Như báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào hồi 10h30 ngày 09/4, Công an huyện Cát Hải tiếp nhận tin trình báo của C.A. (19 tuổi), nữ du khách người nước ngoài tham gia tour du lịch ngủ đêm trên tàu Era Hp4888 trên vịnh Lan Hạ (huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) bị một nhân viên trên tàu xâm hại tình dục.

Theo trình báo của nữ du khách, tối ngày 8/4, khi nạn nhân đang nghỉ trên tàu Era Hp4888, neo tại khu vực Quai Tơ (Vịnh Lan Hạ) thì bị P.V.H. (34 tuổi, thường trú tại TX Đông Triều, Quảng Ninh), nhân viên làm việc trên tàu xâm hại tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nữ du khách, Công an huyện Cát Hải đã mời C.A và P.V.H. cùng những người liên quan về trụ sở Công an huyện để xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời, phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua làm việc, C.A. cung cấp thêm thông tin, do uống rượu bia nên đã không làm chủ được bản thân và cũng không nhớ các diễn biến sau đó. Đến tối ngày 9/4, C.A. đã có đơn xin không giám định dấu vết việc bị xâm hại tình dục và có đơn đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với P.V.H. (34 tuổi, thường trú tại TX Đông Triều, Quảng Ninh), nhân viên làm việc trên tàu bị tố xâm hại nữ du khách này.

Theo Công an huyện Cát Hải, căn cứ vào các đơn xin không giám định dấu vết bị xâm hại, đơn đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự của nữ du khách nước ngoài, Công an huyện Cát Hải và các cơ quan chức năng đã thống nhất đánh giá vụ việc, lập biên bản xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ du khách nước ngoài đề nghị không truy cứu trách nhiệm người bị tố xâm hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO