Mặt trận

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế ở Quảng Bình

Xuân Thi 03/02/2024 16:50

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 3/2, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình cùng tham dự.

W_anh-1-tt.jpg
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế ở Quảng Bình. Ảnh: X.T.

Tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ người có công neo đơn, người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, người khuyết tật đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam đều có những chính sách hướng đến bà con là những đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng, hộ nghèo và những người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

W_anh-2-tt.jpg
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, động viên các cụ, các cháu luôn lạc quan, mạnh khoẻ, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Ảnh: X.T.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã tặng quà Tết và động viên các cụ, các cháu luôn lạc quan, mạnh khoẻ, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm của UBTƯ MTTQ Việt Nam; của Mặt trận tỉnh đã hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với đơn vị. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm và toàn thể cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ để trẻ em và người yếu thế ở trung tâm vơi bớt khó khăn.

Được biết, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 79 người có công neo đơn, người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, người khuyết tật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế ở Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO