Mặt trận

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

Nguyễn Chung 21/01/2024 15:49

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, chiều 21/1, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho Trung tâm bảo trợ xã hội số 2, Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa. Cùng tham gia có bà Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa.

bao-tro-1.jpg
Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Chung.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của 176 đối tượng người già, người tàn tật, trẻ em mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2, Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc các cán bộ, nhân viên cùng các cháu nhỏ, cụ già, bệnh nhân tâm thần đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

bao-tro-4.jpg
Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng bà Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa ân cần thăm hỏi người tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ số 2. Ảnh: Nguyễn Chung.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh cho biết: Thực hiện Chỉ thị 26 của Ban Bí thư về tổ chức đón Tết Giáp Thìn, MTTQ Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người già, người mắc bệnh tâm thần, trẻ mồ côi đang sinh sống, điều trị tại các Trung tâm bảo trợ xã hội.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong các bác, các cô, các chị, các cháu xem Trung tâm như là gia đình của mình, để cùng chia sẻ những lúc vui buồn; đồng thời đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực quan tâm, chăm lo tốt cho các đối tượng, trở thành điểm sáng của tỉnh Thanh Hóa trong chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn.

bao-tro-3.jpg
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn những phần quà của UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm BTXH số 2. Ảnh: Nguyễn Chung.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn những phần quà của UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cũng như động viên tinh thần đối với cán bộ, nhân viên đang nỗ lực để chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại Trung tâm BTXH số 2.

bao-tro-2.jpg
Bà Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa và ông Dương Văn Huệ, PGĐ Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hoá tặng những phần quà ý nghĩa cho Trung tâm BTXH số 2. Ảnh: Nguyễn Chung.

Nhân dịp này, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng bà Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa và ông Dương Văn Huệ, PGĐ Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hoá tặng những phần quà ý nghĩa cho Trung tâm bảo trợ xã hội số 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO