Phố Sách Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào đón Trung Thu

Hoàng Vân 23/09/2023 08:07

BQL Phố sách Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện “Hội sách Trung thu”, diễn ra trong các ngày từ 22 - 24/9 với nhiệt hoạt động đặc sắc.

Học sinh tham quan Phố Sách Hà Nội.

Thông tin từ Ban Quản lý Phố Sách Hà Nội, đón Trung thu năm nay, Phố Sách sẽ tổ chức “Hội sách Trung thu”. Chương trình có sự góp mặt của các nhà xuất bản uy tín như: Kim Đồng, Phụ nữ Việt Nam, Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Công ty cổ phần Sách Đinh Tị, Công ty cổ phần Sách Alpha; các nhà sách Phương Nam, Minh Long, Tân Việt, Tiền Phong… với nhiều tựa sách hấp dẫn và các phần quà ưu đãi dành cho độc giả.

Cùng với đó, tại không gian Phố Sách Hà Nội có 20 gian hàng bày bán và thực hành làm bánh Trung thu, làm đồ chơi dân gian, đồ handmade, văn phòng phẩm, trang sức, gấu bông, đồ ăn… cho mọi người tham quan, trải nghiệm.

Trong khuôn khổ “Hội sách Trung thu”, còn có nhiều hoạt động đặc sắc, như sự kiện “Vui Trung thu” tổ chức từ 14h ngày 23/9, với các gian hàng đồ chơi, tò he, chú hề vặn bóng… và chương trình múa lân, ca múa nhạc thiếu nhi đặc sắc.

Vào 8h ngày 24/9, độc giả, du khách được tham gia vào Lễ hội Trung thu 2023, với các hoạt động văn nghệ, tặng thư pháp, thi mâm cỗ, đặc biệt là trao tặng sách miễn phí cho độc giả.

Lúc 14h30 ngày 24/9, Công ty cổ phần Sách Đinh Tị tổ chức tọa đàm “Nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho trẻ” có những chia sẻ thiết thực, ý nghĩa từ chuyên gia tâm lý Đỗ Thị Hoài Thu.

Đặc biệt, lúc 18h ngày 24/9, tại sân khấu chính Phố sách Hà Nội có chương trình ca múa nhạc thiếu nhi đặc sắc, hấp dẫn với chủ đề “Vui hội Trung thu - Trọn vẹn tuổi thơ”.

Cũng theo Ban Quản lý Phố Sách Hà Nội, sau gần 7 năm đi vào hoạt động, Phố Sách Hà Nội đã từng bước trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt, giáo dục, phát triển văn hóa đọc, thu hút được sự quan tâm của công chúng và những người yêu sách, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Đặc biệt, sau khi được cải tạo, nâng cấp một số hạng mục, từ đầu năm 2023 đến nay, Phố Sách Hà Nội đã có nhiều hoạt động phát triển văn hóa đọc hấp dẫn, thu hút hàng nghìn độc giả yêu sách tham gia, trong đó có “Hội sách Trung Thu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố Sách Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào đón Trung Thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO