Phong cách thời trang HLV Rap Việt: Nhân tố mới có gây thất vọng?

Thảo Vy 08/12/2021 09:45

Nếu như wowy luôn trung thành với sự mới lạ, Karik chọn phong cách thời thượng, Binz là tín đồ của màu hồng thì huấn luyện viên Rhymastic – nhân tố mới ngồi ghế nóng tại Rap Việt mùa 2 gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang đậm chất hip hop.

Wowy - mới lạ, độc đáo

Wowy nổi bật khi chọn những outfit mới lạ, độc đáo.

Mỗi lần xuất hiện tại Rap Việt, Wowy luôn khiến khán giả ấn tượng bởi những bộ outfit nổi bật nhất tại hàng ghế HLV. Xuất hiện trên ghế nóng Rap Việt mùa 2, Wowy khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Năm nay, giọng ca “Thiên đàng” gây chú ý với công chúng bằng bộ tóc bát úp. Thay vì chọn những bộ trang phục lịch lãm như mùa 1, năm nay Wowy chiếm trọn spotlingt vì mang phong cách mới lạ, độc đáo đến với chương trình.

Xuất hiện trong tập đầu tiên, Wowy khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với gu thời trang không giống ai. Nam rapper mặc bộ trang phục như áo mưa với màu sắc kết hợp lòe loẹt, kín bưng và bộ sơn móng tay nổi bật. Bên cạnh những outfit độc đáo, mới lạ nam rapper cũng lựa chọn các phụ kiện bản to, màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn cho mỗi lần xuất hiện.

Anh đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ở mùa 1, Wowy từng được đánh giá cao về gu thời trang "chất hơn nước cất". Mặc dù xây dựng hình tượng lão đại "cool ngầu", song nam rapper cũng không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau để đem lại hình ảnh mới lạ của bản thân trong mắt khán giả.

Trong tập 8 Rap Việt mùa 2 vừa lên sóng, trang phục xanh neon của "lão đại" được MC Trấn Thành ví như "khoai tây". Cả áo khoác và nón đều "ton sur ton" với màu xanh neon nổi bần bật, gây chú ý.

Karik – thanh lịch, thời thượng

Trái ngược với bạn thân Wowy, Karik ưu tiện chọn những set đồ đơn giản thế nhưng không kém phần đắt đỏ, hút mắt.

Nếu như ở mùa 1 Karik ăn mặc chưa thật sự ấn tượng, mọi thứ của anh dừng ở mức vừa đủ. Sang đến mùa 2, Karik dường như có sự tiết chế bản thân trong ăn mặc, vô tình khiến mình trở nên chìm nghỉm giữa dàn HLV.

Giọng ca “Người lạ ơi” vẫn trung thành với loạt hàng hiệu một màu “ton- sur- ton”. Nam Rapper ưu tiện chọn những set đồ bộ thoải mái, gam màu trung tính vô tình làm cho giọng ca “Người lạ ơi” chìm nghỉm, không có sức hút ở mùa 2.

Nam Rapper gây ấn tượng nhờ chính sự dễ thương, đáng yêu của mình.

Sau những lần xuất hiện với đủ kiểu cách, từ hầm hố cho đến sang trọng và bóng bẩy, anh thường xuất hiện cùng bộ tracksuit mang họa tiết hologram đến từ nhà tạo mốt danh tiếng Gucci. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân bản hit “Người lạ ơi” còn trở nên nổi bật hơn khi sở hữu những đôi giày hàng hiệu lên đến cả chục triệu.

Binz – trung thành với màu hồng

Binz nổi bật với những set đồ hường phấn cùng team yêu màu hường xuất hiện trên ghế nóng Rap Việt mùa 2.

Mặc dù xây dựng hình tượng rapper cool ngầu, nam tính, song Binz chưa từng ngại thử sức với tông màu hồng - vốn được coi chỉ dành cho phái nữ để đem lại hình ảnh mới lạ của bản thân.

Từ mùa 1 sang mùa 2, Binz vẫn luôn trung thành với những bộ suit màu hồng. Ngay tập 1 Rap Việt mùa 2, trong khi Wowy chiếm "spotlight" nhờ mặc áo mưa lên ghê nóng thì Binz lại hút sự chú ý nhờ tình yêu "mãnh liệt" với "cây" hồng và phụ kiện kim cương lấp lánh.

Đôi lúc, người tình tin đồn của Châu Bùi cũng tiết chế bản thân nhờ những bộ đồ đen quyền lực, uy nghi.

Chưa dừng lại ở đó, để giới thiệu các thành viên trong team Rap Việt mùa 2 của mình, Binz chụp một bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, đúng với phong cách quen thuộc của anh. Binz ngồi chính giữa. Vây quanh anh là các thí sinh trong team với phong cách tạo dáng siêu ngầu. Trong khi trang phục của các thí sinh mang nhiều màu sắc rực rỡ; thì huấn luyện viên Binz đã chọn sắc đen để làm nổi bật các thí sinh.

Rhymasstic – đậm chất hip hop

Rhymastic thay chân Suboi ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 2.

Là nhân tố ngồi ghế nóng thay Suboi, năm nay Rhymastic gây chú ý khi chọn những bộ đồ đậm chất hip hot, nam rapper hứa hẹn sẽ là nhân tố mới làm bùng nổ sân khấu Rap Việt mùa 2.

Anh lựa cho mình một set đồ da màu đen kèm cùng kính mắt. Chắc chắn không thể thiếu một chuỗi dây chuyền to bản. Bên cạnh đó, HLV Rhymastic cũng ưu tiên chọn áo sơ mi oversize tông đen đơn giản mix cùng skinyjeans đầy cá tính.

Nam rapper mang phong cách đường phố lên sân khấu Rap Việt mùa 2.

Rhymastic là gương mặt nghệ sĩ tài năng được khán giả, đặc biệt các tín đồ Underground vô cùng yêu thích. Dù đã lấn sân sang thị trường mainstream cũng khá lâu, nhưng "bản chất đường phố" dường như chẳng hề mai một hay mất đi trong anh. Điều này được thể hiện rất rõ qua phong cách ăn mặc có phần phóng khoáng, năng động. Rhymastic lại ưa chuộng sự cầu kỳ trong những items cách điệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong cách thời trang HLV Rap Việt: Nhân tố mới có gây thất vọng?