Mặt trận

Podcast Bản tin Mặt trận sáng 10/3

BĐT 10/03/2024 08:39

Bản tin Mặt trận sáng 10/3 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung chính như sau: Đổi mới, trẻ hóa nhân sự khóa mới; Nông thôn mới, sức sống mới; Đại hội điểm nhìn từ Mặt trận huyện Sìn Hồ; Những cây cầu dân sinh, những cây cầu dân trí.

00:00

Đổi mới, trẻ hóa nhân sự khóa mới

Đại hội đại biểu MTTQ TP Hải Phòng lần thứ XV (nhiệm kỳ 2024-2029) là sự kiện chính trị - xã hội quan trọng đối với TP Hải Phòng. Theo ông Đỗ Tràng Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng, Đại hội là dịp tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình hành động và công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024; xây dựng chương trình hành động nhiệm kỳ 2024-2029; hiệp thương cử Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng nhiệm kỳ 2024-2029, đảm bảo cơ cấu, số lượng, chất lượng, có tính tiêu biểu đại diện, khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực sự là nòng cốt xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết. (Xem chi tiết).

Nông thôn mới, sức sống mới

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, MTTQ các cấp tỉnh Phú Thọ đã triển khai nhiều phong trào cụ thể, thiết thực để xây dựng nông thôn mới theo hướng bền vững. Với sự vào cuộc tích cực của Mặt trận các cấp, diện mạo nhiều làng quê đã đổi thay, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. (Xem chi tiết).

Đại hội điểm nhìn từ Mặt trận huyện Sìn Hồ

Đến thời điểm hiện nay, MTTQ huyện Sìn Hồ (tỉnh Lai Châu) đã hoàn tất công tác tổ chức Đại hội điểm MTTQ cấp xã, tại 2 xã đại diện cho khu vực các xã vùng thấp và xã vùng cao của huyện. Xã Noong Hẻo được Ủy ban MTTQ huyện Sìn Hồ lựa chọn tổ chức Đại hội điểm MTTQ cấp xã, nhiệm kỳ 2024-2029 khu vực các xã vùng thấp của huyện. Còn tại xã Hồng Thu, Ủy ban MTTQ xã là đơn vị được Ủy ban MTTQ huyện Sìn Hồ lựa chọn làm Đại hội điểm để rút kinh nghiệm triển khai Đại hội MTTQ khu vực các xã vùng cao trên địa bàn toàn huyện, tiến tới Đại hội MTTQ huyện Sìn Hồ, nhiệm kỳ 2024 - 2029. (Xem chi tiết).

Những cây cầu dân sinh, những cây cầu dân trí

Đồng bằng sông Cửu Long chằng chịt kênh rạch, nên những cây cầu được coi là công trình tạo động lực phát triển. Thời gian qua, được sự đầu tư của Nhà nước, nhiều cây cầu đã, đang và sẽ được xây dựng, giúp khu vực sớm hoàn thiện hạ tầng giao thông để “cất cánh”. Trong nỗ lực ấy, có sự chung sức rất đáng tự hào của nhiều người, khi tự nguyện góp công, góp của xây lên những cây cầu vững chãi bắc ngang kênh, rạch. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Podcast Bản tin Mặt trận sáng 10/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO