Mặt trận

Podcast Bản tin Mặt trận sáng 4/2

BĐT 04/02/2024 07:51

Bản tin Mặt trận sáng ngày 4/2 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung chính như sau: Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế ở Quảng Bình; Trao 150 suất quà Tết của Mặt trận Trung ương cho hộ nghèo ở Cà Mau; Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy tại Hải Phòng...

00:00

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế ở Quảng Bình

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 3/2, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho trẻ em và người yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình. Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình cùng tham dự. (Xem chi tiết).

Trao 150 suất quà Tết của Mặt trận Trung ương cho hộ nghèo ở Cà Mau

Sáng ngày 3/2/2024, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau Phan Mộng Thành đến trao 150 suất quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện U Minh và Trần Văn Thời. 150 suất quà trao đợt này được phân bổ cho huyện U Minh 100 suất và huyện Trần Văn Thời 50 suất. Mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng. Trong đó, tiền mặt trị giá 1 triệu đồng và nhu yếu phẩm trị giá 200 nghìn đồng. Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau cũng đã trao 50 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Cà Mau. (Xem chi tiết).

Những căn nhà mùa Xuân

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, việc chăm lo cho người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ cùng các tổ chức đoàn thể ở Bạc Liêu tập trung triển khai. Cùng với hàng chục nghìn suất quà được trao tận tay người nghèo, hàng trăm căn nhà tình thương cũng được các gia đình đón nhận trước thềm Xuân mới. (Xem chi tiết).

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy tại Hải Phòng

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng đã thăm hỏi, động viên gia đình có 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại ở thôn 2, xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng, ông Bùi Văn Bắc, Phó chủ tịch đã động viên, thăm hỏi và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh N.H.D. (42 tuổi, quê ở xã An Tân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Anh D. có vợ và hai con đều tử vong trong vụ cháy xảy ra tại thôn 2, xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng xảy ra vào rạng sáng ngày 1/2. Ông Bùi Văn Bắc động viên anh D sớm vượt qua nỗi đau, quay trở lại cuộc sống thường nhật. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Podcast Bản tin Mặt trận sáng 4/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO