Chủ Nhật, 24/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
quảng bá du lịch việt
Tin tức cập nhật liên quan đến quảng bá du lịch việt
Đón đọc Tinh hoa Việt số 211, phát hành ngày 10/1/2024
Mời quý độc giả tìm đọc ấn phẩm Tinh hoa Việt (báo Đại Đoàn Kết) số 211, phát hành trên toàn quốc từ ngày 10/1/2024.
Tinh hoa Việt
Hòa Bình được định hướng lấy du lịch làm mũi nhọn
Tỉnh Hòa Bình được định hướng phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, tăng cường đầu tư hạ tầng, đa dạng hóa sản phẩm tại khu du lịch quốc gia Hồ Hòa Bình.
Thời cơ vàng của du lịch Việt Nam
Ngày 15/3, du lịch Việt Nam đã chính thức mở cửa trở lại sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19: Đến cuối năm 2021 đã có trên 35% doanh nghiệp xin thu hồi giấy phép kinh doanh. Cùng với đó, lĩnh vực kinh doanh lưu trú du lịch chiếm đến 46% trong cơ cấu doanh thu của ngành du lịch Việt Nam cũng phải đóng cửa khoảng 90% và hầu như không có khách trừ các cơ sở đón khách cách ly.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dành cho khách quốc tế
Khi truy cập vào chuyên trang này, du khách sẽ được biết về vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam thông qua video “Live fully in Vietnam”.
Vietjet cùng 9 Hoa hậu, Á hậu thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam
Đồng hành cùng chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, Vietjet cùng 9 Hoa hậu, Á hậu thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam
Dàn Hoa hậu quảng bá du lịch Việt bằng chương trình thực tế độc đáo
Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế về du lịch ứng dụng công nghệ 4.0 “Đi Việt Nam Đi-Vietnam Why Not” vừa công bố danh sách 9 người đẹp tham gia, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam.
Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam
Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet”.
Quảng bá du lịch Việt Nam
Ngày 15/5, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức Lễ công bố và phát động Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường châu Âu
Từ ngày 4 đến 6/11, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), và hơn 40 doanh nghiệp du lịch tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019).
Quảng bá du lịch Việt Nam trên Facebook và Instagram
Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa chính thức công bố chiến lược truyền thông với tên gọi #VietnamNOW, cập nhật mọi góc nhìn mới mẻ và trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam qua game show
Tổng cục Du lịch và Ban Sản xuất các chương trình giải trí – VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Phát triển sản phẩm du lịch sáng tạo – Góc nhìn từ Công viên Ấn tượng Hội An” và ký thỏa thuận hợp tác.
Tăng cường các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Hà Lan
Ngày 26/1, tại La Hay, Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Ngô Thị Hòa đã tiếp ông Frank Schretlen - trưởng đại diện Văn phòng Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam-Hà Nội ( Vietnamtourism Hanoi JSC) tại Hà Lan.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại các thị trường trọng điểm
Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) cho biết, trong thời gian tới, Tổng cục sẽ tiến hành xúc tiến du lịch tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Australia, Nhật Bản…
Quảng bá du lịch Việt qua mạng xã hội
Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa kêu gọi người dân và du khách nước ngoài chia sẻ ảnh đẹp và lý do chọn Việt Nam trên trang cá nhân và đánh dấu vào trang Why Vietnam.com, nhằm lan tỏa hình ảnh du lịch trong nước tới mọi người. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2016, do Tổng cục Du lịch phối hợp cùng công ty Hành trình Việt (VnTrip) phát động.
Pháp làm phim quảng bá du lịch Việt Nam
Với thời lượng 1 giờ 30 phút, bộ phim về du lịch Việt Nam với tiêu đề “Les sourires du Vietnam” (Những nụ cười Việt Nam) vừa chính thức được trình chiếu trên kênh truyền hình Pháp France 5 và đã thu hút được 956.000 lượt xem, chiếm 4,6% thị trường người xem truyền hình Pháp.
Quảng bá du lịch Việt lên sóng truyền hình Anh
Clip quảng bá du lịch VN vừa được hoàn thành và chính thức phát sóng trên kênh truyền hình du lịch hàng đầu của nước Anh Travel Channel. Clip dài 30 giây mang hình ảnh đẹp, ấn tượng nhất về đất nước và con người VN đến với đông đảo bạn bè quốc tế.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Indonesia
Từ ngày 3 đến 7/8, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam tại hai thành phố Surabaya và Jakarta (Indonesia).
Xem thêm