Quảng Nam: 2 bệnh nhân cuối cùng trong vụ ngộ độc thực phẩm đã xuất viện

Tấn Thành - Chí Đại 13/04/2023 16:45

Ngày 13/4, bác sĩ Tô Mười, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Khu vực (BVĐK KV) miền núi Bắc tỉnh Quảng Nam cho biết, 2 bệnh nhân cuối cùng trong vụ ngộ độc Botulinum do ăn cá chép muối ủ chua đã khỏe mạnh xuất viện.

Theo bác sĩ Tô Mười, ngày 12/4, 2 bệnh nhân cuối cùng là bà Y Ng. và ông Hồ Văn Đ. cùng ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, là trong số 9 bệnh nhân bị ngộ độc Botulinum do ăn cá chép muối ủ chua ở huyện Phước Sơn trong các ngày từ ngày 7 đến ngày 16/3 đã khỏe mạnh xuất viện về nhà.

Bệnh nhân hồi còn bị ngộ độc thực phẩm được điều trị.

Chia sẻ sau khi được xuất viện, ông Hồ Văn Đ. nói: “Tôi cùng các bệnh nhân khác bị ngộ độc Botulinum do ăn cá chép muối ủ chua, nhưng may được các bác sĩ tận tình cứu chữa nên chúng tôi mới sớm phục hồi sức khỏe để đoàn tụ với gia đình. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân tình đến các bác sĩ của bệnh viện”.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Quảng Nam: 7 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm đã xuất viện” (số ra ngày 7/4/2023) phản ánh về việc 7 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở huyện Phước Sơn đã xuất viện chiều 5/4, còn 2 bệnh nhân đang được theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 2 bệnh nhân cuối cùng trong vụ ngộ độc thực phẩm đã xuất viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO