Quảng Nam: Khởi tố 5 thanh niên bắt giữ người trái pháp luật

Tấn Thành - Chí Đại 12/06/2023 15:49

Ngày 12/6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố 5 đối tượng ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo đó, 5 đối tượng bị khởi tố gồm: Phùng Tấn Phong, Văn Tiến Hùng, Trần Việt Anh, (cả 3 cùng 17 tuổi), Võ Công Như Trọng, Võ Công Như Đức (cả 2 cùng 18 tuổi), tất cả ở thị xã Điện Bàn để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

5 đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, chiều 19/3, nghi ngờ 2 thanh niên điều khiển xe máy BKS ở TP Đà Nẵng đến tiệm sửa xe máy ở khối phố Hà Quảng Đông, phường Điện Dương nằm trong nhóm thanh niên ở phường Hòa Hải, TP Đà Nẵng đã đánh bạn mình, Phùng Tấn Phong ở phường Điện Dương đã tụ tập khoảng 10 thanh niên trong đó có Trần Việt Anh, Võ Công Như Trọng, Võ Công Như Đức, Văn Tiến Hùng, mang theo gậy ba trắc vào đánh 2 thanh niên này.

Thế nhưng do chủ quán ngăn cản nên nhóm của Phong đã bắt 2 người này lên xe máy chở đi nơi khác để đánh. Một người chống cự lại bỏ chạy được, người còn lại bị đánh và bị bắt lên xe máy, nhóm của Phong chở đến vườn cọ ở khối phố Hà Quảng Bắc, phường Điện Dương.

Tại đây, Phong cùng đồng bọn đánh thanh niên này gây thương tích. Sau đó người dân phát hiện, can ngăn, nhóm của Phong đã chở người này đến bãi biển Hà My tiếp tục đánh rồi chở xuống phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn cho tự đi bộ về.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Điện Bàn khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, đồng thời mời các đối tượng liên quan về cơ quan chức năng làm việc để phục vụ quá trình điều tra.

Vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khởi tố 5 thanh niên bắt giữ người trái pháp luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO