Quảng Nam lọt 1 trong 4 điểm đến bền vững hàng đầu châu Á

Tấn Thành - Chí Đại 13/04/2023 16:44

Ngày 13/4, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam cho biết, trên trang Tổng cục du lịch đưa thông tin Quảng Nam được chuyên trang du lịch nổi tiếng Wanderlust của Anh lựa chọn là 1 trong 4 điểm đến bền vững hàng đầu châu Á.

Theo đó, Quảng Nam được đánh giá là một trong những điểm đến đáng để ghé thăm nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thân thiện với môi trường. Đến với Quảng Nam, du khách dễ dàng tìm thấy những quầy hàng bán những sản vật đặc trưng bởi các doanh nghiệp, người dân nơi đây đều hướng tới phát triển bền vững, hạn chế lãng phí tài nguyên và chú trọng đến việc sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm ngay tại địa phương.

Một góc phố cổ Hội An.

Ngoài ra du khách ghé thăm phố cổ Hội An - một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quảng Nam, hàng loạt các hoạt động khám phá thiên nhiên đầy thú vị đang chờ đợi du khách như: chèo thuyền qua rừng dừa nước, đạp xe dạo quanh phố cổ Hội An.

Bên cạnh đó, việc triển khai các mô hình sản phẩm du lịch xanh không chỉ giúp bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người dân mà còn là cơ hội để tỉnh Quảng Nam trở thành điểm đến du lịch thân thiện với môi trường, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong nước và đặc biệt là bạn bè bốn phương, góp phần định vị thương hiệu du lịch Việt Nam bền vững trên bản đồ quốc tế.

Wanderlust cũng điểm tên 3 điểm đến xanh khác cùng với Quảng Nam là: Bhutan, Singapore và đảo Atauro (Đông Timzor).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam lọt 1 trong 4 điểm đến bền vững hàng đầu châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO