Quảng Nam: Truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tấn Thành - Chí Đại 15/10/2023 07:44

Tối 14/10, Đội CSGT TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang truy tìm chiếc xe ô tô đâm vào xe máy và xe đạp, khiến 2 mẹ con bị thương.

Theo đó, lúc 18h30 cùng ngày, tại khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt, TP Tam Kỳ, xe ô tô BKS: 92A-299.. đang lưu thông thì bất ngờ đâm vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát bên đường, khiến 2 mẹ con té ngã bị thương. Khi nghe tiếng va chạm mạnh, người dân tại khu vực này đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn nhưng vì trời mưa lớn nên không nhìn rõ xe ô tô gây tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 2 mẹ con bị thương.

“Toàn bộ vụ tai nạn này đã được camera của người dân trên đường Trần Phú ghi lại. Sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ bởi hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy mặc cho người bị nạn đang bị thương nằm trên đường dưới trời mưa”, một người dân ở đường Trần Phú bức xúc.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT TP Tam Kỳ khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, đồng thời truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn bỏ chạy. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được Công an TP Tam Kỳ điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO