Quảng Ngãi: Hiệu trưởng một trường học bị tố cáo đánh vợ

Tấn Thành - Chí Đại 22/04/2023 20:23

Ngày 23/4, lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, UBND huyện đã họp và yêu cầu ông Đặng Xuân Hiển, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bình Chương, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn viết lại bản giải trình vụ việc bị tố cáo đánh vợ.

Trước đó, ngày 11/4, trên mạng xã hội lan truyền 1 video clip về việc một người đàn ông đánh phụ nữ. Người đăng tải clip được cho là con gái của người đàn ông đó, kèm theo dòng trạng thái tố cha mình bạo hành vợ, con và ngoại tình. Người đánh vợ được xác định là ông Đặng Xuân Hiển, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bình Chương, huyện Bình Sơn.

Ngôi trường nơi ông Hiển đang công tác (Ảnh CTV).

Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Bình Sơn đã có Công văn số 1044/UBND-VX ngày 11/4/2023 chỉ đạo kiểm tra, xác minh và có biện pháp xử lý đối với nội dung đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội sáng ngày 11/4/2023.

Sau đó, ông Phạm Quang Sự, Phó Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc với ông Đặng Xuân Hiển. Sau khi nghe ông Hiển báo cáo giải trình sự việc và nghe ý kiến của các thành phần tham dự buổi làm việc, ông Phạm Quang Sự yêu cầu Trưởng phòng GDĐT nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc thực hiện không nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của UBND huyện tại Công văn số 1044/UBND-VX.

Theo đó, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong quá trình thực hiện các bước, quy trình kiểm điểm theo quy định. Yêu cầu ông Đặng Xuân Hiển viết lại bản kiểm điểm, báo cáo giải trình với tinh thần tự giác, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm và tự nhận mức hình thức xử lý của cấp có thẩm quyền. Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Bình Chương tổ chức họp Hội đồng sư phạm nhà trường thông báo nội dung sự việc và hướng xử lý của cấp có thẩm quyền để giáo viên được biết, ổn định tư tưởng, không để ảnh hưởng đến việc dạy và học, tư tưởng của học sinh và phụ huynh.

Ông Nguyễn Tưởng Duy, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn cho biết: “Cơ bản thông tin là đúng, còn lại những nội dung liên quan đến động cơ thì cơ quan chức năng đang xác minh thêm. Về phía huyện cũng quyết tâm làm sáng tỏ, yêu cầu ông Hiển giải trình rồi nhưng chưa thống nhất. Chúng tôi đang chờ ông Hiển có báo cáo đầy đủ và tùy theo mức độ vi phạm để xử lý cho đúng, cho dứt điểm”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hiệu trưởng một trường học bị tố cáo đánh vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO