Quảng Ninh: Cán bộ thanh tra giao thông tử vong trong khách sạn

Nguyễn Quý 07/08/2023 18:35

3 cán bộ thanh tra giao thông (thuộc Sở GTVT Quảng Ninh) cùng thuê khách sạn trên địa bàn phường Hòn Gai (TP Hạ Long), đến sáng hôm sau một người được xác định tử vong.

Thông tin với PV Đại Đoàn Kết, một lãnh đạo phường Hòn Gai (TP Hạ Long) cho biết: Vào hồi 6h 20 phút ngày 5/8, Bệnh viện Vinmec, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long tiếp nhận 1 bệnh nhân vào khoa cấp cứu trong tình trạng mất ý thức, da lạnh, tím tái, ngừng thở, mất mạch cảnh mạch bẹn 2 bên, đồng tử giãn tối đa (5mm) không phản xạ ánh sáng.

Bệnh nhân tên là Đồng Hải Hậu, sinh năm 1988, HKTT: Xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Có 2 người đưa bệnh nhân vào bệnh viện không khai tên tuổi với bác sỹ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 4/8, các ông Đồng Hải Hậu, Tô Văn Ngọc Minh và Lê Trung Thực, thuộc Đội Thanh tra giao thông số 3 (Thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh) thuộc Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh cùng thuê 1 khách sạn tại P.Hồng Gai (TP.Hạ Long).

Đến khoảng 6 giờ ngày 5/8, một đồng nghiệp của 3 cán bộ Thanh tra giao thông nói trên đến phòng nghỉ khách sạn để mời đi ăn sáng thì phát hiện ông Đồng Hải Hậu nằm bất tỉnh dưới đất. Sau đó, ông Hậu được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Hiện Công an TP Hạ Long đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cán bộ thanh tra giao thông tử vong trong khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO