Quảng Ninh: Không tập trung đông người tại các bãi tắm từ 15h ngày 1/5

Ngọc Anh 01/05/2021 16:25

Ngày 1/5, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có Văn bản hỏa tốc số 2630/UBND-DL1 về việc kiểm soát số lượng người đến các bãi tắm trên địa bàn tỉnh đảm bảo khoảng cách phòng, chống dịch.

Trước tình hình người dân và lượng đông khách du lịch đổ về Quảng Ninh trong dịp lễ 30/4-1/5, đặc biệt tập trung vui chơi, giải trí tại các bãi tắm trên địa bàn tỉnh dẫn tới việc không đảm bảo các biện pháp giãn cách phòng, chống dịch Covid-19. UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo triển khai các biện pháp để không tập trung đông người tại các bãi tắm trên địa bàn tỉnh kể từ 15h ngày 1/5 nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 cho nhân dân và du khách.

Các lực lượng chức năng ra quân yêu cầu người dân và du khách không tụ tập tại Bãi tắm Hòn Gai (TP Hạ Long)

Theo đó, vào 15h ngày hôm nay, các bãi tắm trên địa bàn tỉnh đã vắng bóng người dân và du khách sau khi các lực lượng chức năng ra quân để yêu cầu tất cả mọi người thực hiện nghiêm túc các quy định 5K của Bộ Y tế về đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Vào 15h ngày 1/5, Bãi tắm Hòn Gai (TP Hạ Long) đã hoàn toàn vắng bóng người so với thời điểm buổi sáng cùng ngày.

Trước đó UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã chỉ đạo thành lập nhiều Đoàn kiểm tra liên ngành tăng cường kiểm tra tại từng địa bàn và thực hiện xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu phát hiện tổ chức, cá nhân nào không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Không tập trung đông người tại các bãi tắm từ 15h ngày 1/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO