Quảng Ninh: Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa đường

Nguyễn Quý 21/07/2023 11:08

Sáng sớm 21/7, người dân khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh) tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây giữa đường.

Xác nhận với PV Đại Đoàn Kết, một lãnh đạo phường Yên Thanh thông tin: Vào khoảng 05h00 ngày 21/7, Công an phường nhận được tin trình báo của công dân báo sự việc có người tử vong trong tư thế treo cổ ở cuối tuyến đường Trần Hưng Đạo kéo dài thuộc khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh.

Nhận được tin báo, Công an phường đã ngay lập tức xuống hiện trường và báo cáo Công an thành phố cử lực lượng xuống kiểm tra, nắm bắt và điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau quá trình điều tra, nắm bắt thông tin, xét nghiệm tại hiện trường đã xác định: Người tử vong là P.M.Đ (31 tuổi, thường trú tại Tổ 12, khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí), là công nhân của Phân xưởng vận tải ô tô - Công ty Kho vận Đá Bạc Uông Bí.

Qua điều tra, xét nghiệm, giám định bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Uông Bí xác định sơ bộ là anh P.M.Đ chết không thấy có tác động từ bên ngoài.

Được biết, anh P.M.Đ có để lại một tờ giấy ghi với nội dung là "xin lỗi mẹ - xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã gây ra nhiều lỗi lầm, nên kết thúc ở đây".

Hiện tại, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc và chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO