Rà soát công tác tổ chức Diễn đàn 'Thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - Những nút thắt và vai trò của Kiểm toán nhà nước'

Thuỳ Anh 09/10/2023 20:45

Chiều 9/10, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Bùi Quốc Dũng chủ trì phiên họp lần 3 với các Tổ công tác phục vụ Diễn đàn.

Tham dự cuộc họp có nguyên Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đoàn Xuân Tiên, đại diện lãnh đạo Vụ Pháp chế, Vụ Tổng hợp, Vụ Hợp tác quốc tế, KTNN Khu vực I, KTNN Chuyên ngành II, Văn phòng KTNN, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm toán và Báo Kiểm toán.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã báo cáo chi tiết tiến độ triển khai các đầu mục công việc, trong đó đặc biệt là công tác phối hợp, khách mời, chất lượng bài tham luận và công tác truyền thông, hậu cần chuẩn bị phục vụ 03 Hội thảo chuyên đề và Phiên Toàn thể.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thùy Anh
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thùy Anh

Theo nguyên Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đoàn Xuân Tiên, đến thời điểm này, cơ bản công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Tuy nhiên, các Tổ chủ trì 3 Hội thảo cần đôn đốc bài của các Bộ, ngành để đưa vào Kỷ yếu.

Nguyên Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cũng lưu ý các Tổ khi soạn thảo Kịch bản chi tiết cho các phiên Tọa đàm cần biên tập câu hỏi ngắn gọn, tập trung vào các nút thắt, vướng mắc và cơ chế chính sách của từng lĩnh vực cho sát chủ đề Hội thảo. Đồng thời, cần đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị bài phát biểu chào mừng, bế mạc của lãnh đạo Quốc hội, Chính phủ cũng như bài Khai mạc của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Bùi Quốc Dũng đánh giá cao công tác chuẩn bị của các Tổ công tác. Theo đó, các Tổ đã tích cực triển khai nhiệm vụ được phân công và phối hợp với các bên liên quan tương đối chặt chẽ. Đến nay, công tác chuẩn bị Diễn đàn từ nội dung đến khâu lễ tân, hậu cần cơ bản đúng tiến độ.

Đối với một số vấn đề còn đang triển khai như việc mời lãnh đạo Bộ, ngành, địa phương và một số tổ chức quốc tế, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đã gợi mở một số phương án cụ thể để thực hiện./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rà soát công tác tổ chức Diễn đàn 'Thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - Những nút thắt và vai trò của Kiểm toán nhà nước'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO