Raphinha ghi bàn duy nhất giúp Barcelona đánh bại Valencia

b.phúc (tổng hợp) 06/03/2023 07:48

Barcelona đánh bại Valencia với tỷ số 1-0, qua đó CLB xứ Catalonia hơn Real Madrid 9 điểm sau vòng 24 La Liga.

Ronald Araujo bị đuổi khiến Barcelona vất vả giành chiến thắng trước Valencia (Ảnh: AP).

Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp ở vòng 24 La Liga và chỉ phải đối đầu với đội đang đứng thứ 19 là Valencia, Barcelona dễ dàng áp đảo về thế trận. Tuy nhiên, Los Che không phòng ngự bị động mà họ vẫn có được những pha lên bóng nguy hiểm.

Phút 15, tỷ số đã được mở cho Barcelona. Sergio Busquets bấm bóng tinh tế để Raphinha âm thầm xâm nhập vào vòng cấm trước khi đánh đầu tung lưới Valencia. Bàn thắng sớm giúp Barcelona hưng phấn hơn và dồn ép đối thủ.

Tuy nhiên, Valencia vẫn có những tình huống phản công sắc nét khiến hàng thủ Barcelona gặp khó khăn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Barcelona và ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có cơ hội để nâng tỷ số.

Phút 53, Hugo Guillamon để bóng chạm tay trong vòng cấm của Valencia khi ngăn cú đá của Jules Kounde. Barcelona được hưởng phạt đền, tuy nhiên Ferran Torres lại dứt điểm đi trúng cột dọc.

Barcelona tiếp tục không gặp may khi một phút sau, pha dứt điểm của Ansu Fati từ cánh trái lại khiến bóng chạm trúng cột dọc khung thành Valencia. Đến phút 59, Barcelona chịu tổn thất khi trung vệ Ronald Araujo đẩy ngã Hugo Duro và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Được chơi hơn người trong khoảng 30 phút nhưng Valencia vẫn không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB xứ Catalonia và Barcelona hơn Real Madrid 9 điểm sau vòng 24 La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Raphinha ghi bàn duy nhất giúp Barcelona đánh bại Valencia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO