Thể thao

Real Madrid thắng 1-0 Mallorca trên sân nhà

B.Phúc (tổng hợp) 04/01/2024 09:29

Real Madrid chiến thắng 1-0 trước Mallorca, tiếp tục dẫn đầu La Liga với 48 điểm.

Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La Liga, Atletico thua sốc Girona - 1

Rudiger ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Mallorca (Ảnh: AP).

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Garcia, Valverde, Kroos (Joselu 67'), Modric (Ceballos 86'), Bellingham, Vinicius (Brahim Díaz 60'), Rodrygo (Vazquez 86')

Bàn thắng: Rudiger (78')

Mallorca: Rajkovic, Maffeo, Gonzalez, Raillo, Nastasic, Van Der Heyden (Lato 46'), Sanchez (Ndiaye 73'), Morlanes (Mascarell 73'), Samu, Rodriguez (Darder 73'), Larin (Prats 73')

Rạng sáng nay 4/1 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid có cuộc tiếp đón Mallorca tại vòng 19 La Liga trên sân nhà Bernabeu.

Trong hiệp 1, Real Madrid là những người chơi áp đảo nhưng không mang lại bàn thắng nào. Mallorca tấn công khá yếu ớt và cũng không thể mở tỷ số trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Real Madrid dồn toàn lực tấn công và Jude Bellingham, Federico Valverde, Brahim Diaz hay Vinicius đều có những cơ hội nhưng dứt điểm đầy vô duyên. Real Madrid kiểm soát bóng gần 70%, nhưng các pha phối hợp đều thiếu sắc nét.

Phút 78, Modric thực hiện quả tạt từ tình huống phạt góc để Rudiger bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn của Mallorca chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Real Madrid bảo toàn chiến thắng 1-0 chung cuộc. Đoàn quân HLV Ancelotti tiếp tục dẫn đầu La Liga với 48 điểm, bằng điểm Girona và tạo khoảng cách xa với Atletico, Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid thắng 1-0 Mallorca trên sân nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO