Real Madrid thua đau 2-3 trước Villarreal

PV 09/04/2023 09:24

Real Madrid có nguy cơ bị Barca bỏ cách 15 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và chức vô địch giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đang xa dần tầm với của Los Blancos.

Real Madrid hai lần dẫn trước nhưng vẫn thua Villarreal. (Ảnh: Reuters).

Theo VOV, ở vòng 28 La Liga, Real Madrid tiếp đón Villarreal trên sân nhà Bernabeu. Lợi thế từ sự cổ vũ của khán giả nhà giúp Real sớm có bàn mở tỷ số ở phút 16. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Asensio đưa bóng chạm người trung vệ Pau Torres của đội khách đi thẳng vào lưới Villarreal.

Phút 39, Chukwueze có pha xử lý và dứt điểm gọn gàng, không cho thủ môn Courtois bất cứ cơ hội nào để cản phá. 1-1 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Real Madrid sớm tái lập thế dẫn bàn ở phút 48. Vinícius Júnior đột phá vượt qua bốn cầu thủ đội khách trước khi ghi bàn.

Phút 70, Chukwueze đi bóng lắt léo trước khi chuyền vào trong để Morales sút tung lưới Real Madrid, quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách.

Phút 80, Chukwueze đi bóng vượt qua Nacho và dứt điểm đẳng cấp khiến Courtois dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Thất bại 2-3 trước Villarreal trong thế đã hai lần vượt lên dẫn trước, Real Madrid có nguy cơ bị Barca bỏ cách 15 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và chức vô địch giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đang xa dần tầm với của Los Blancos.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid thua đau 2-3 trước Villarreal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO