Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương

05/01/2021 08:17

Đang ngồi trông ôtô, “giang hồ mạng” Dương Minh Tuyền bất ngờ bị hai thanh niên dùng súng tấn công.

Sáng 5/1, đại diện UBND thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xảy ra 1 vụ nổ súng.

Cụ thể, khoảng 22h tối 4/1, nhóm của giang hồ mạng Dương Minh Tuyền đi ô tô đến trước quán karaoke Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện thì bất ngờ bị 2 người đi xe máy dùng súng tấn công, may mắn không có ai bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm kẻ nổ súng.

Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) là một trong những “giang hồ mạng” được nhiều người biết đến với biệt danh “thánh chửi", với những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục như vụ cô giáo cung Bọ Cạp, chửi hot boy xăm trổ, chửi Manchester City...

Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản. Vụ án này xuất phát từ mâu thuẫn trong quán karaoke. Tuyền sau đó nổ súng gây rối trật tự.

Ngày 4/4/2019, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị "xóa sổ". "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ" này.

Theo Lê Việt - Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương