Romeo Beckham ký hợp đồng 1 năm với Brentford

Mai PHương (theo CNN) 18/06/2023 20:12

Romeo Beckham, con trai của cựu ngôi sao đội tuyển Anh và Manchester United David Beckham, đã ký hợp đồng một năm với CLB Brentford B.

Romeo Beckham.

Brentford, sở hữu đội bóng cao cấp đang chơi ở giải hạng nhất của bóng đá Anh, cho biết, câu lạc bộ lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm với Romeo.

Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi này đã chơi cho đội B khi được cho mượn từ Inter Miami, câu lạc bộ thuộc giải Major League Soccer do cha anh đồng sở hữu, ra sân 15 lần và ghi một bàn.

Nói về hợp đồng mới, Romeo cho biết đây là một cảm giác thật tuyệt vời và rất phấn khích. Anh đã sẵn sàng bắt đầu một mùa giải tốt đẹp trước mắt.

Ảnh: CNN.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi yêu thích từng giây phút ở Brentford. Đó là một tập thể với các cầu thủ tốt, huấn luyện viên giỏi, là một nơi tuyệt vời để cống hiến”, Romeo bày tỏ.

Huấn luyện viên của Brentford B, Neil MacFarlane, cho biết: “Chúng tôi đã thêm Romeo vào đội hình của mình vào tháng 1 năm nay. Anh ấy đã có một trận đấu kết thúc mùa giải tuyệt vời với Manchester City. Chúng tôi mong anh ấy sẽ trở lại với tinh thần tốt để tiếp tục làm việc trong mùa giải tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Romeo Beckham ký hợp đồng 1 năm với Brentford

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO