Rợp áo xanh tình nguyện tiếp sức cho hàng triệu sĩ tử mùa thi

Thu Quỳnh - Ngọc Ánh 28/06/2023 09:28

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2023 ra quân hỗ trợ thí sinh toàn quốc với nhiều hoạt động ngay tại điểm thi lẫn trực tuyến, nhận sự quan tâm của toàn xã hội.

Chia sẻ với PV, chị Đỗ Ngọc Linh - Thành viên Ban Thường vụ quận Tây Hồ, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam quận Tây Hồ cho biết: “Đội thanh niên tiếp sức mùa thi nằm trong đội tình nguyện chiến dịch hè năm 2023 của đoàn Tây Hồ. Đội có nhiệm vụ hoạt động tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn quận Tây Hồ. Đội có những hoạt động hỗ trợ như đảm bảo giao thông, hỗ trợ thí sinh đi vào phòng thi,...”.

Công việc của các bạn trong đội tình nguyện là hỗ trợ thí sinh về mặt vật chất và tinh thần, cụ thể là tặng bánh ngọt, nước uống và một túi dụng cụ để phục vụ làm bài thi. Để đối phó với thời tiết có thể mưa bất thường, chị Ngọc Linh chia sẻ: “Đội đã chuẩn bị hàng chục cây dù để che mưa cho thí sinh và phụ huynh trong trường hợp thời tiết có mưa”.

Các tình nguyện viên đã có mặt tại cổng trường thi từ lúc 5 rưỡi sáng để hướng dẫn, tặng quà, vật phẩm động viên tinh thần các em. Sinh viên tình nguyện còn làm nhiệm vụ trông coi xe miễn phí cho phụ huynh.

Chia sẻ thêm, chị Ngọc Linh gửi lời nhắn nhủ tới tất cả các sĩ tử: “Đối với kỳ thi tốt nghiệp THPT, chị mong rằng tất cả các thí sinh sẽ thật bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt nhất bài thi của mình; đạt được kết quả cao như các bạn mong muốn. Đội tình nguyện thanh niên Tây Hồ sẽ luôn luôn sẵn sàng đồng hành và tiếp sức cho các thí sinh trong mùa thi”.

Đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2023 của Đoàn Tây Hồ (Hà Nội). Ảnh: Thu Quỳnh.
Chị Đỗ Ngọc Linh - Thành viên Ban Thường vụ quận Tây Hồ, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam quận Tây Hồ. Ảnh: Ngọc Ánh.
Các tình nguyện viên có mặt tại cổng trường thi từ lúc 5 rưỡi sáng. Ảnh: Ngọc Ánh.
Đội tình nguyện thanh niên Tây Hồ luôn luôn sẵn sàng tiếp sức cho các thí sinh. Ảnh: Ngọc Ánh.
Sinh viện tình nguyện túc trực trước cổng trường thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rợp áo xanh tình nguyện tiếp sức cho hàng triệu sĩ tử mùa thi