Sinh viên chia sẻ bí quyết bổ sung dinh dưỡng tiện lợi

PV 28/09/2023 14:00

Học tập xa nhà, một trong những điều khó khăn đối với sinh viên là đảm bảo dinh dưỡng để duy trì sức khỏe. Lúc này, ngoài việc đảm bảo chế độ ăn uống thường nhật, họ cũng cần thêm những giải pháp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng tiện lợi.

Đại học là khát khao của hầu hết các bạn trẻ sau khi hoàn tất kỳ thi THPT Quốc gia. Trở thành sinh viên mở ra một chặng đường hoàn toàn khác biệt không chỉ về kiến thức mà còn cả về lối sống. Khác với thời học sinh được gia đình bảo bọc và nhà trường kèm cặp, chặng đường sinh viên đánh dấu sự trưởng thành và cần sự tự lập nhiều hơn. Đặc biệt là với sinh viên học tập xa nhà.

Thực tế, phần lớn sinh viên Việt Nam đều phải di chuyển đến các thành phố lớn để theo đuổi con đường đại học. Lúc này, các bạn phải tự lo tất cả mọi thứ từ học tập cho đến sinh hoạt mà không có người thân bên cạnh. Những việc đơn giản như duy trì việc ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cũng trở nên khó khăn.

Duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là vấn đề khó khăn đối với sinh viên xa nhà.
Duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là vấn đề khó khăn đối với sinh viên xa nhà.

Nếu như trước đây khi sống cùng bố mẹ, các bữa ăn trong ngày đều được chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ thì giờ đây sinh viên xa nhà phải dần quen với việc trường kỳ ăn ở hàng quán, căng tin hoặc tự chuẩn bị từng bữa ăn cho bản thân. Với những bạn biết nấu nướng, điều này có thể dần thích nghi nhưng đối với một số bạn không biết nhiều về bếp núc, việc chuẩn bị những bữa ăn trở thành khó khăn thật sự.

Thích nghi bước đầu với cuộc sống sinh viên, nhiều bạn sẽ tìm kiếm, nhận job làm thêm và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa để tích lũy kiến thức. Không có sự chăm sóc và hỗ trợ từ người thân, thời gian bận rộn khiến nhiều bạn dần không đảm bảo được giờ giấc sinh hoạt, thậm chí là bỏ bữa, quên ăn.

Trong khi các bữa ăn thường nhật ở trạng thái duy trì đủ số lượng vẫn chưa thể cung cấp toàn bộ năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể khi học tập và hoạt động liên tục thì việc không đảm bảo giờ giấc và chất lượng ăn uống sẽ khiến cơ thể thiếu hụt năng lượng, làm chậm sự trao đổi chất, gây rối loạn hệ tiêu hóa. Lâu dài, điều này sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe và làm giảm sút hiệu quả học tập của sinh viên.

Không thể phủ nhận, cuộc sống tự do khi xa nhà mang đến cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm mới lạ nhưng cũng dễ dàng tạo nên một số thói quen tiêu cực. Ăn uống không điều độ chính là một trong những thói quen nhiều sinh viên dễ mắc phải. Để đảm bảo sức khỏe học tập, các bạn không chỉ cần đảm bảo ăn uống đúng giờ mà còn phải đầy đủ chất dinh dưỡng.

Duy trì thói quen ăn uống đúng giờ thực tế lại dễ thay đổi hơn việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là đối với những bạn sinh viên vừa mới tập tành nấu ăn. Thậm chí, nhiều bạn ở ký túc xá không được phép nấu nướng, lựa chọn duy nhất là ăn tạm ở các hàng quán. Lúc này, những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tiện lợi trở nên cần thiết cho các bạn sinh viên có bữa ăn không thể đảm bảo chất lượng dinh dưỡng như mong muốn.

Number 1 Soya Canxi mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi.
Number 1 Soya Canxi mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi.

Sữa đậu nành được biết đến là thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hương vị lại vô cùng phù hợp với khẩu vị người Việt. Một ly đậu nành là sự lựa chọn bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo bên cạnh các bữa ăn thường nhật. Có lẽ vì thế mà sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã trở thành một trong những giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi được nhiều sinh viên lựa chọn.

Ra mắt phiên bản mới vào tháng 12/2021, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút riêng trên thị trường thức uống dinh dưỡng. Phiên bản chai mới cứng cáp và hiện đại đã mang lại sự tiện dụng hơn cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại. Sản phẩm đặc biệt chú trọng giá trị dinh dưỡng với nguyên liệu đầu vào là đậu nành nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng. Phiên bản mới còn bổ sung canxi giúp phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức.
Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức.

Để giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành nguyên chất, Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức. Đây là một phức hợp các dây chuyền kết nối chặt chẽ với nhau, bao gồm nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… giúp các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất. Được biết, công nghệ này cũng đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát áp dụng thành công cho các dòng sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh… trước đó.

Hiệu quả học tập chỉ được phát huy khi chất lượng sức khỏe được đảm bảo. Chính vì vậy, sinh viên cần chú trọng hơn vào việc duy trì chế độ ăn uống điều độ và đầy đủ chất dinh dưỡng. Number 1 Soya Canxi không chỉ mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại mà còn hướng đến một lối sống tích cực, khỏe mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sinh viên chia sẻ bí quyết bổ sung dinh dưỡng tiện lợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO