Sở Văn hóa yêu cầu báo cáo về những phản cảm tại lễ hội hoa hồng

Hoàng Minh 04/03/2017 14:37

Sở VH-TT Hà Nội vừa có văn bản gửi Công ty cổ phần Truyền thông G&G về việc báo các nội dung thông tin phản ánh trên báo chí xung quanh việc tổ chức “Lễ Hội Hoa hồng Bungaria và bạn bè”.

Hình ảnh không đẹp tại “Lễ Hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè” (ảnh Ngọc Thành).

Cụ thể, văn bản nêu rõ được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, ngày 27/2/2017, Sở VH-TT đã cấp Giấy phép tổ chức lễ hội số 02/GP-SVH&TT cho Công ty Cổ phần Truyền thông G&G tổ chức “Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè”. Thời gian tổ chức từ 3/3/2017 đến 8/3/2017, tại Công viên Thống Nhất.

Ngày 3/3/2017, “Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè” đã được khai mạc tại Công viên Thống Nhất. Tuy nhiên qua phản ánh của báo chí, buổi khai mạc đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy, lộn xộn khi mua vé vào xem; các nội dung trưng bày trong khu vực không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức, sử dụng nhiều hoa giả, nhiều khán giả mua vé nhưng không được vào tham dự vì ban tổ chức không ghi rõ thời gian…

Sở VH-TT yêu cầu Công ty Cổ phần truyền thông G&G Việt Nam, Ban tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế nêu trên đồng thời có văn bản báo cáo Sở VH-TT Hà Nội và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở Văn hóa yêu cầu báo cáo về những phản cảm tại lễ hội hoa hồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO