Sóc Trăng: Cấp cứu kịp thời sản phụ sinh rớt ngoài đường

Khánh Lê 01/10/2017 10:14

Chị Sơn Thị Hồng Hoa, 31 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) được chồng chở bằng xe máy đến bệnh viện để vượt cạn nhưng khi đến chốt đèn đỏ thì sản phụ bước xuống đường rồi nằm xuống sinh con.

Cháu bé được đỡ đẻ kịp thời.

Anh Nguyễn Hữu Nghĩa, thợ sửa xe đối diện trường THCS Pô Thi ở đường Tôn Đức Thắng (TP Sóc Trăng), cho biết: Hơn 7h ngày 30/9, anh thấy một người đàn ông chở vợ mang thai, từ hướng xã Trường Khánh của huyện Long Phú về trung tâm TP Sóc Trăng. Khi đến đèn đỏ gần nhà thờ Sóc Trăng, người chồng dừng xe chờ đèn đỏ thì người vợ bước xuống đường rồi nằm xuống sinh con.

Vợ tôi thấy vậy vội chạy kêu taxi chở bà bầu sinh rớt vào bệnh viện nhưng các anh không chở. May nhờ có xe lôi ba gác chở đến bệnh viện cách hiện trường hơn 200 m và được các bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cấp cứu kịp thời.

Chủ xe lôi ba gác tốt bụng là Nguyễn Trần Như Thông.

Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hà, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng, cho biết: Nếu chậm 5 phút thì mẹ con sản phụ có thể gặp nguy hiểm. Hiện sức khỏe bé gái tốt, nặng 2,7 kg, còn người mẹ thì phải phẫu thuật vì rách cơ vòng hậu môn.

Được biết chủ xe lôi ba gác tốt bụng là Nguyễn Trần Như Thông (ngụ khóm 2, phường 8, TP Sóc Trăng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Cấp cứu kịp thời sản phụ sinh rớt ngoài đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO