Sol 7 bị loại vì Binz 'hóa', khán giả đòi quay lưng với Rap Việt mùa 2

Thảo Vy 27/12/2021 14:00

Được đánh giá là một thí sinh có năng lực ngang ngửa các HLV việc Sol7 bị loại trong tập đầu Bứt phá Rap Việt mùa 2 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nhiều khán giả bức xúc đòi quay lưng với chương trình nếu Sol 7 bị loại.

Vì đâu Sol 7 bị loại?

Tập Bứt phá đầu tiên lên sóng, Sol 7 bị loại khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

Đêm đầu tiên vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của 4 thí sinh - đại diện của 4 đội, trong đó, Sol7 đội Binz, Xám đội Karik, Pjpo là "chiến binh" của Wowy và B-Wine đến từ team Rhymastic.

B - Wine thắng Sol 7, Pijo, Xám đầy thuyết phục.

Chứng minh được khả năng của mình ở vòng thi Bứt phá, B -Wine thuộc team Rhymastic lội ngược dòng trước những “quái vật” từ các đội chơi khác. B - Wine khiến khán giả gật gù và thán phục vì sự thâm thúy và tài năng mà anh chàng đang sở hữu, nghiễm nhiên đánh gục các thí sinh khác bước vào vòng bán kết Rap Việt mùa 2.

Trong khi đó, Sol7, Xám và Pijo bị loại đầy tiếc nuối. Trong đó, việc Sol7 – một thí sinh có năng lực ngang ngửa các HLV không được đi tiếp khiến các fan yêu rap vô cùng bức xúc.

Sol 7 hóa Binz đành ngậm ngùi bị loại.

Trên một vài diễn đàn, hội nhóm về rap, người hâm mộ tỏ ra không hài lòng vì Sol7 bị loại. Một số ý kiến cho rằng việc hóa thân thành HLV Binz khiến Sol7 không có sự bứt phá, một màu giống HLV của mình.

Lập luận cho ý kiến trên, người hâm mộ lấy phong cách của HLV Binz để minh chứng. Có thể thấy, từ mùa 1 Rap Việt, Binz đã nhiều lần hứng chịu chỉ trích từ dư luận khi luôn biến học trò thành bản sao của mình (Binz).

Binz khiến học trò trở thành bản sao của mình trên sân khấu Rap Việt mùa 2.

Ở tập Bứt phá phát sóng vào tối 25/12 vừa qua, khi Binz bày tỏ không hài lòng với màn lột xác của Xám trong đội Karik, rapper này cho rằng: “Karik khiến Xám không còn được là chính mình” thì ngay sau đó anh đã biến thí sinh trong đội – Sol7 – trở thành bản sao của Binz trong tiết mục mang tên “Nhập gia tùy tục”. Binz yêu cầu Sol 7 khoác áo lông màu hồng và hát trên bản beat đậm chất cao bồi và có lối flow, delivery khá giống với phong cách của mình.

Chưa nói đến việc đúng sai, tuy nhiên việc không xem xét năng lực của thí sinh khiến Binz chịu thiệt hại nặng nề khi để vụt mất “gà chiến” tiềm năng như Sol7. Bởi, trước đó, Sol7 nổi tiếng với phong cách giản dị, mộc mạc, ca từ sâu lắng, có chiều sâu.

Rapper được đánh giá mạnh nhất đội Binz và là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân. Do đó, việc anh bị loại sớm gây bất ngờ, phẫn nộ với nhiều khán giả yêu rap.

Nhân tố “vàng” của Rap Việt mùa 2

Rapper Sol7 là một trong những rapper, nhạc sĩ tài năng được nhiều người yêu mến. Anh chàng này cũng là thủ lĩnh của nhóm nhạc rap DCOD. Anh chàng này còn có tên gọi cực kỳ trìu mến “Thầy 7”.

Sol 7 là nhân tố "vàng" cho ngôi quán quân Rap Việt mùa 2.

Không chỉ thành công với vai trò là rapper, Sol7 là niềm tự hào của Midside mà anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ tài năng, có tiếng trong giới underground.

Được coi là “lão đại” trong làng rap Việt nhưng Sol7 lại xuất hiện với tư cách là một trong các thí sinh mang đến cho bộ 6 quyền lực nhiều cảm xúc nhất tại mùa 2 rap Việt khiến cho đông đảo khán giả chứng kiến không khỏi xôn xao.

Sol 7 bị loại khiến nhiều khán giả tiếc nuối, phẫn nộ.

Để khán giả không phải chờ đợi lâu, trong lần đầu xuất hiện tại Rap Việt mùa 2, anh mang đến chất giọng mộc mạc cùng với bản rap “Back to hometown”. Lần lượt 3 vị giám khảo là Binz, Karik và Rhymastic cũng nhanh chóng đạp cần để “chốt đơn”. Tuy nhiên, anh được lựa chọn về với HLV Binz.

Dù là cái tên đình đám đẳng cấp nhất trong làng giải trí, được xem là ông lớn, kỳ cựu trong làng rap những Sol7 vẫn giữ thái độ chân thành đúng mực không phô trương. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người thích thú với sự xuất hiện của anh.

Sol7 chấm dứt mọi nghi ngờ về việc anh ngồi chiếu trên dạy rap cho các vị HLV. Lý giải lý do đến với Rap Việt, Sol7 cho rằng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa cảm nhận thấy thành công, nên muốn tham gia vào rap Việt để có thể được khán giả biết đến nhiều hơn.

Chính vì là ứng cử viên “vàng” cho chiếc ghế quán quân nên việc Sol 7 bị loại khiến nhiều người hâm mộ chĩa mũi nhọn vào HLV Binz. Tuy nhiên, cục diện của trận đấu sẽ còn thay đổi bởi ở vòng này có đến 2 chiếc nón vàng có hiệu lực.

Sol 7 "hóa" Binz bị loại khiến khán giả phẫn nộ đòi quay lưng với Rap Việt mùa 2.

Ở vòng thi Bứt phá, tổng số 24 thí sinh của bốn đội sẽ được chia thành 6 bảng đấu A, B,C, D, E và F, mỗi bảng có 4 thí sinh thuộc 4 đội khác nhau. Danh tính thí sinh mỗi bảng cũng được giữ kín và chỉ công bố khi bắt đầu ghi hình. Khi bắt đầu các vòng thi Play Off, bốn huấn luyện viên sẽ đồng loạt ngửa thẻ bài in hình thí sinh để công bố rapper được chọn thi đấu. Theo format của Thái, mỗi tập là một bảng đấu, tổng cộng 6 tập để hoàn thành vòng Play Off.

Cục diện của trận đấu vẫn còn thay đổi khi vòng Bứt phá kết thúc.

Khi cả bốn thí sinh hoàn thành tiết mục trong bảng đấu, huấn luyện viên sẽ chọn ra một người duy nhất có quyền bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, các huấn luyện viên không được phép tự bình chọn cho thí sinh đội mình.

Tới mùa 2, ban tổ chức thay đổi thể lệ. Trong vòng Play Off, nếu có hai thí sinh bằng điểm nhau (điểm do huấn luyện viên chọn) trong mỗi bảng, hai người sẽ phải battle để giành quyền lọt vào chung kết.

Kết thúc vòng bứt phá, 6 thí sinh nhất bảng sẽ cùng chiến đấu với nhau tại vòng chung kết Rap Việt để tìm ra ngôi vị quán quân mùa thứ 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sol 7 bị loại vì Binz 'hóa', khán giả đòi quay lưng với Rap Việt mùa 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO