TCB miễn phí chuyển tiền quốc tế, MSB mạnh tay cho vay ưu đãi mua nhà lãi suất thấp

Lê Trang (Tổng hợp) 11/04/2023 11:56

Trong tháng 4, nhiều ngân hàng đưa ra hàng loạt ưu đãi lớn. Điển hình như, TCB mạnh tay miễn hoàn toàn phí chuyển tiền quốc tế và điện phí, ưu đãi tỷ giá tới 60 điểm hay MSB cho vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn.

TCB miễn phí chuyển tiền quốc tế

Các giao dịch quốc tế vốn là nghiệp vụ khó và tốn kém nhiều chi phí cho doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế đang nỗ lực hồi phục hậu Covid 19 thì các doanh nghiệp Việt Nam cũng đang trong hành trình tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh mà quan trọng hàng đầu là giữ vững thanh khoản, duy trì vốn kinh doanh và tiết giảm mọi chi phí không cần thiết.

Với Ngân hàng số Techcombank Business, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch quốc tế online với những tiện ích vượt trội: Quy trình ngắn gọn, đơn giản và chuyển tiền online trong 2 giờ. Thêm vào đó, các giao dịch mọi lúc mọi nơi không cần nộp chứng từ gốc và ứng dụng chữ kí số hoàn toàn tiện lợi.

Theo đó, đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá thành công trong Quý 2 năm 2023, Techcombank đem đến chương trình ưu đãi “Thúc đẩy tăng trưởng – Tận hưởng ưu đãi” cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp đang giao dịch và doanh nghiệp mới đăng kí mở tài khoản, sử dụng các tiện ích ngân hàng số Techcombank Business.

MSB cho vay mua nhà với lãi suất thấp

Lãi suất vay mua nhà ưu đãi nhất hiện nay đang thuộc về Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) ở mức 4,99%/năm. Tuy nhiên, MSB chỉ cố định mức lãi suất này trong 3 tháng đầu với các khoản vay có thời hạn trên 24 tháng, từ tháng thứ tư trở đi, ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất thả nổi theo lãi suất thị trường, rơi vào khoảng 13,75%/năm.

Tiếp sau MSB là 2 ngân hàng TPBank và SCB đang triển khai lãi suất lần lượt là 5,9%/năm và 7,9%/năm.

Nằm trong nhóm các ngân hàng có lãi suất vay mua nhà tầm trung là Shinhan Bank với lãi suất 7,99%/năm và Ngân hàng Phương Đông với lãi suất là 8,49%/năm.

Khá nhiều ngân hàng hiện nay đang có mức lãi suất cho vay trên 10%/năm. Có thể kể đến như: Woori Bank, Vietinbank, Viet Capital Bank, Techcombank, UOB, Hong Leong Bank, BIDV, HSBC, VIB, PVcomBank, HDBank…

Trong đó, VIB, PVcomBank, VPBank, HDBank đang là những ngân hàng có lãi suất cho vay mua nhà ở nhóm cao, từ 12-13,5%/năm. Đối với ngân hàng PVcomBank, mức lãi suất 12%/năm chỉ áp dụng 6 tháng đầu, từ các tháng sau đó sẽ tính 15,5%/năm. Hay HDBank, mức 13,5%/năm chỉ áp dụng cho năm đầu, từ năm tiếp theo, mức lãi sẽ cộng thêm biên độ là 4,5%/năm.

Xu hướng giảm lãi suất cho vay cũng lan sang một số ngân hàng thương mại cổ phần. Đơn cử như MBBank điều chỉnh lãi suất cho vay chỉ từ 8,5%/năm. Các ngân hàng như Techcombank, Sacombank, SeABank, Bản Việt,…cũng tung ra các gói tín dụng với mức lãi suất ưu đãi giảm từ 1-2 điểm % so với mức lãi suất thông thường.

[Techcombank và triển vọng tăng trưởng tín dụng ở phân khúc bán lẻ]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TCB miễn phí chuyển tiền quốc tế, MSB mạnh tay cho vay ưu đãi mua nhà lãi suất thấp