Thái Bình: Liên quan bài bạc, 4 cán bộ sở bị tạm đình chỉ công tác

PV 29/08/2023 08:03

Quyết định tạm đình chỉ công tác được cấp có thẩm quyền ban hành sau khi 4 cán bộ bị khởi tố về hành vi đánh bạc, thời gian tạm đình chỉ kéo dài đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng.

Ngày 28/8, thông tin với báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Bình xác nhận UBND tỉnh này đã có quyết định tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Cùng bị tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ còn có các ông Đào Hoàng Long, Phó phòng nghiệp vụ thể dục, thể thao; ông Nguyễn Viết Minh, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao; ông Đặng Thế Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao thuộc Sở.

Thời gian tạm đình chỉ bắt đầu từ ngày 23/8 đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng về hành vi vi phạm pháp luật.

Trụ sở Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Bình.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào ngày 27/7 đoàn công tác của Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Bình gồm 13 người, trong đó có 4 cán bộ trên vào Đắk Lắk cổ vũ đội tuyển bóng đá U11 của tỉnh tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc (diễn ra từ ngày 24/7 - 6/8).

Vào tối 29/7, các ông Hùng, Long, Minh, Dũng bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang đang đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP Buôn Mê Thuột. 4 cán bộ này sau đó bị Công an sở tại khởi tố vì hành trên nhưng cho tại ngoại, trở về Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Liên quan bài bạc, 4 cán bộ sở bị tạm đình chỉ công tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO