Thanh niên không đội mũ bảo hiểm, ‘húc’ vào đuôi xe tải thiệt mạng

Đình Minh 25/09/2023 19:58

Sau khi tông vào đuôi xe tải chở mùn cưa, nam thanh niên 18 tuổi ở Thanh Hóa đã bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Ngày 25/9, tin từ UBND xã Thạch Quảng (huyện Thạch Thành) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) khiến một thanh niên thiệt mạng.

Sau cú tông mạnh vào đuôi xe tải, nam thanh niên gục tại chỗ.

Cụ thể, vào 20h10’ tối ngày 24/9, Nguyễn Văn H. (18 tuổi, trú thôn Thạch Tiến, xã Thạch Cẩm) cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe Honda Vision BKS: 36G5-x38.60 di chuyển trên đường Hồ Chí Minh hướng từ xã Thạch Quảng đi tỉnh Hòa Bình. Khi đến gần Bến xe Thạch Quảng, nam thanh niên không làm chủ được tốc độ nên đã tông phải đuôi chiếc xe ô tô chở mùn cưa đi cùng chiều phía trước.

Hậu quả, cú tông mạnh khiến H. gục xuống đường, chảy rất nhiều máu. Thấy nạn nhân còn thở, người dân đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy nhưng sau đó 10 phút, H. được xác định đã chết. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát ở phần đầu.

Chiếc xe Honda Vision bị vỡ nát ở phần đầu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thạch Quảng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên không đội mũ bảo hiểm, ‘húc’ vào đuôi xe tải thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO