Thành phố Thủ Đức phong tỏa 12.008 hộ dân phường Tân Phú

Thanh Giang 05/07/2021 19:47

Chiều 5/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Thủ Đức quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 đối với phường Tân Phú.

Theo kế hoạch, áp dụng thiết lập phong tỏa, cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16 Chính phủ để phòng chống dịch Covid-19 đối với phường Tân Phú, TP.Thủ Đức. Trong đó, không bao gồm phần diện tích thuộc Khu công nghệ cao TP HCM.

Cụ thể, khu vực phong tỏa bao gồm 6 khu phố, 47 tổ dân phố với 12.008 hộ dân. Thời gian áp dụng phong tỏa, cách ly đối với phường Tân Phú kể từ ngày 6/7 cho đến khi có thông báo mới.

Theo lãnh đạo thành phố Thủ Đức, trong thời gian áp dụng biện pháp phong tỏa người dân không được ra khỏi khu vực, trừ các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, khám chữa bệnh và các trường hợp đặc biệt khác.

Người dân trên địa bàn phải đảm bảo giãn cách xã hội, giữ khoảng cách giữa người với người, cách ly giữa nhà với nhà, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, công ty.

Trường hợp cá nhân không tuân thủ yêu cầu áp dụng biện pháp phong tỏa, cách ly y tế thì sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành phố Thủ Đức phong tỏa 12.008 hộ dân phường Tân Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO