Thành Tâm Tri ân: Người SHB tổ chức và đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng 7

PV 27/07/2023 15:07

Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn đã trở thành truyền thống văn hóa, là tình cảm, trách nhiệm và gốc rễ trong mọi hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), người SHB đã hướng Tâm về với nguồn cội, thành kính tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với Cách mạng tại các địa phương trên cả nước bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Người SHB trên mọi miền Tổ quốc đã thành tâm dâng hương, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ.

Không có lịch sử thì không có tương lai là triết lý nhân văn được vun đắp trong suốt quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng như trong hành trình 30 năm phát triển của ngân hàng. Đó không chỉ là trách nhiệm, văn hóa nhân văn mà còn là lòng biết ơn của lớp lớp người SHB trước những hy sinh của các thế hệ đi trước. Trong những năm qua, SHB tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập dân tộc, thăm hỏi các thương bệnh binh, gia đình người có công với Cách mạng.

Trong những ngày Tháng 7 ý nghĩa, người SHB đã mang Tâm tri ân tới nhiều địa phương: phối hợp với UBND phường Trần Hưng Đạo đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công tại địa bàn; đến thăm và tặng quà gửi trực tiếp tới các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn; cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực khác….

Thành Tâm Tri ân, người SHB đã thành kính dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Đồi 82, các Đài tưởng niệm trên cả nước.

Cũng trong dịp này, các cán bộ ngân hàng đã mang những phần quà ý nghĩa bằng cả Tâm thành đến gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với Cách mạng, bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, một phần thân thể thậm chí là cả tính mạng để gìn giữ hòa bình, tự do cho Tổ quốc.

Truyền thống tốt đẹp còn được người SHB lan tỏa trên khắp hệ thống. Ngân hàng thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động đang công tác trong hệ thống SHB và người thân là thương binh, gia đình liệt sĩ. Ngay trong những ngày đầu của Tháng Tri ân, Công đoàn cơ sở SHB đã phối hợp với các Chi nhánh trên toàn hệ thống đến thăm hỏi, tặng quà cho 351 người lao động và tứ thân phụ mẫu.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, SHB luôn nêu cao đạo lý uống nước nhớ nguồn cùng các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng khác. Đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là văn hoá nhân văn tốt đẹp được lớp lớp người SHB gìn giữ, lan tỏa, để khắc ghi trong Tâm những khúc ca hào hùng của dân tộc đồng thời nhân rộng những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn đã trở thành truyền thống văn hóa của SHB.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành Tâm Tri ân: Người SHB tổ chức và đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO