Thấy động vật quý hiếm xuất hiện trước cổng, người đàn ông vội vã giao nộp cho Công an

Đình Minh 26/10/2023 20:25

Nghe tiếng chó sủa ngoài cổng, anh Phạm Văn Lương ở Thanh Hóa đi ra ngoài thì phát hiện một cá thể tê tê quý hiếm nên đã lập tức mang lên trụ sở, giao nộp cho Công an địa phương.

Ngày 26/10, tin từ Công an thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thủy) cho biết, trong ngày hôm nay, đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể tê tê quý hiếm do anh Phạm Văn Lương (42 tuổi, trú tại tổ dân phố Quang Trung) mang tới trụ sở bàn giao.

Cá thể tê tê được anh Phạm Văn Lương phát hiện trước cổng nhà.

Ngay sau đó, đơn vị đã báo lên Hạt kiểm lâm huyện Cẩm Thuỷ để cơ quan này đến tiếp nhận, thả cá thể tê tê về khu bảo tồn thiên nhiên theo quy định.

Theo lời kể của anh Lương, vào tối ngày 25/10, khi anh đang ở nhà thì nghe tiếng chó sủa ngoài cổng. Đi ra bên ngoài, anh bất ngờ phát hiện một cá thể tê tê thuộc nhóm động vật quý hiếm nên đã mang vào nhà rồi chờ đến ngày hôm sau đem lên trụ sở Công an giao nộp.

Anh Lương mang cá thể tê tê quý hiếm này bàn giao cho lực lượng chức năng.

Theo Công an thị trấn Phong Sơn, hành động của anh Lương là rất đáng trân trọng, thể hiện trách nhiệm của cộng đồng trong việc bảo vệ các loại động vật hoang dã quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng rất lớn trong thời điểm hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thấy động vật quý hiếm xuất hiện trước cổng, người đàn ông vội vã giao nộp cho Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO