Thẻ tín dụng VPBank - Giải pháp tài chính cấp bách cho SME

PV 10/07/2023 08:00

Hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng sức mạnh vốn, tối ưu hóa quá trình vận hành dòng tiền, quản lý chi tiêu hiệu quả là những giá trị vượt trội mà thẻ tín dụng của VPBank mang đến cho khách hàng SME.

Giải pháp dòng vốn cấp bách

Trong xã hội hiện đại, thẻ tín dụng trở thành phương tiện thanh toán linh hoạt, tiện lợi giúp nhiều doanh nghiệp giảm thiểu được nguồn lực và thời gian cho các hoạt động hạch toán chi phí. Theo khảo sát do Visa - công ty công nghệ thanh toán toàn cầu thực hiện tai khu vực châu Á - Thái Bình Dương trung bình các doanh nghiệp vừa và nhỏ dành 60h/ tháng cho công việc hành chính như lập hóa đơn, đối chiếu và chi trả.

Bên cạnh chức năng thanh toán tiện lợi, thẻ tín dụng còn là kênh huy động dòng vốn cấp bách hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ nội thất, doanh nghiệp Phúc Lộc gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh thị trường bất động sản đóng băng. Các đơn hàng sụt giảm đến 85%, doanh nghiệp Phúc Lộc chật vật huy động dòng vốn lưu động, phục vụ việc duy trì vận hành. Trong khi đang tìm giải pháp tài chính, doanh nghiệp Phúc Lộc đã tiếp cận được hình thức thẻ tín dụng doanh nghiệp của ngân hàng VPBank.

Thẻ tín dụng là cánh cửa xoay vốn linh hoạt với quy trình thẩm định, phê duyệt đơn giản hơn so với vay vốn thông thường. Nhờ thẻ VPBiz với hạn mức tài chính lên tới 3 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp, có thể rút được tiền mặt lên tới 50% hạn mức, những doanh nghiệp như Phúc Lộc đã có thể nhanh chóng có được dòng tiền để chi trả lương, chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Đặc biệt, thẻ còn được miễn lãi tới 45 ngày và hoàn tiền nhiều lĩnh vực chi tiêu đến 4%. Đây thực sự là một giải pháp tài chính thiết thực, kịp thời khi doanh nghiệp cần khoản chi phí thanh toán cấp bách, trong thời gian ngắn.

VPBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Quản lý tài chính thông minh

Bên cạnh nguồn vốn “nóng” hỗ trợ doanh nghiệp, thẻ tín dụng VPBiz Standard còn là công cụ đắc lực để các chủ doanh nghiệp tối ưu hóa được quá trình vận hành, quản lý tài chính thông minh. Thẻ VPBiz Standard có thể tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể khi làm hồ sơ kế toán, thủ tục thuế doanh nghiệp. Mỗi thẻ chính còn có thẻ được tạo tới 29 thẻ phụ, giúp lãnh đạo doanh nghiệp phân bổ và kiểm soát minh bạch việc chi tiêu của các phòng ban chức năng hoặc của các cán bộ phụ trách. Đặc biệt chính sách hoàn tiền không giới hạn 2% chi phí quảng cáo giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể.

“Trước đây, tôi khá đau đầu trong việc quản trị dòng tiền chi tiêu. Các khoản chi trả từ dòng tiền cá nhân để mua sắm cho công ty thường dẫn tới việc nhầm lẫn trong việc tổng hợp tài chính vào dịp cuối tháng hay quý. Từ khi có thẻ VPBiz Standard, tôi có thể chủ động phân bổ thẻ phụ cho các phòng ban để phục vụ cho các mục đích chi tiêu như mua sắm trang thiết bị, công tác phí máy bay, khách sạn, quảng cáo. Các lịch sử giao dịch đều lưu lại nên mình có thể quản lý hiệu quả ngân sách chi tiêu của công ty” - chị Hà An, chủ doanh nghiệp Phúc Lộc chia sẻ.

Cùng với thẻ VPBiz Standard, VPBank còn cung cấp các loại thẻ tín dụng như VPBiz Deluxe, VPBiz Platinum dự kiến sẽ bổ sung và cải tiến thêm một số dòng thẻ đặc thù, phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp hơn nữa. Các dòng thẻ hiện tại mỗi dòng đều có những tính năng nổi trội riêng. Thẻ VPBiz Deluxe sẽ miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ, hoàn tiền đến 4% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô, bảo hiểm dân sự, thiệt hại vật chất xe, người ngồi trên xe, hoàn tiền 2% cho các giao dịch thanh toán vé máy bay, khách sạn, hoàn tiền 0,3% cho các chi tiêu khác với tổng số tiền hoàn 500.000 VNĐ/ tháng.

Với nhiều ưu đãi đặc quyền, thẻ tín dụng VPBiz sẽ là trợ thủ tài chính đắc lực, huy động dòng vốn lưu động kịp thời, giảm bớt áp lực kinh tế, giúp doanh nghiệp trụ vững, bước qua trong cơn bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Tham khảo thông tin thẻ VPBiz tại: https://www.vpbank.com.vn/doanh-nghiep-vua-va-nho/dich-vu-the

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thẻ tín dụng VPBank - Giải pháp tài chính cấp bách cho SME

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO