Thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá top cao châu Á

Quốc Định 20/04/2023 16:41

Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản (BĐS) hàng đầu Châu Á. Điều đó được thể hiện qua những giải thưởng đã trao cho các chủ đầu tư và dự án BĐS xuất sắc tại Việt Nam hằng năm.

Ông Jules Kay , Tổng giám đốc của Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru khẳng định như vậy tại buổi khởi động Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 năm 2023 (VPA 2023) vừa diễn ra ngày 20/4 tại TP HCM.

Theo ông Jules Kay, điều đó được thể hiện qua những giải thưởng đã trao cho các chủ đầu tư và dự án BĐS xuất sắc tại Việt Nam hằng năm. “Đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực và thị trường BĐS còn nhiều dư địa tăng trưởng. Giải thưởng VPA năm nay sẽ góp phần củng cố cam kết của các chủ đầu tư BĐS về chất lượng sản phẩm và uy tín doanh nghiệp”, ông Jules Kay nói.

Ban tổ chức thông tin về Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2023.

Ban tổ chức cho biết, các nhà phát triển và dự án BĐS chiến thắng tiêu biểu tại Giải thưởng VPA 2023 sẽ tiếp tục cạnh tranh với các ứng cử viên sáng giá của khu vực cho các danh hiệu “Tốt nhất châu Á” (Best of Asia) tại Vòng chung kết Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru tại Bangkok, Thái Lan vào cuối năm 2023. Chuỗi chương trình giải thưởng này đã phủ sóng đến 13 thị trường BĐS năng động, gồm cả Úc, Trung Quốc, Greater Niseko (Nhật Bản) và Ấn Độ…

Năm ngoái, đại diện từ Việt Nam đã chiến thắng 4 hạng mục giải thưởng. Trong đó, Keppel Land giành được danh hiệu Nhà phát triển BĐS hỗn hợp tốt nhất châu Á. Dự án Sycamore của CapitaLand Development (Việt Nam) chiến thắng 2 giải thưởng Dự án nhà ở tốt nhất châu Á và Dự án nhà ở thân thiện với môi trường tốt nhất châu Á. Ngoài ra, Artisan Park của Gamuda Land đã được vinh danh là Dự án thương mại tốt nhất châu Á.

Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực BĐS của châu lục, được duy trì liên tục 18 năm kể từ năm 2005 và là sân chơi quen thuộc của nhiều đơn vị phát triển BĐS.

Các đơn vị tham gia có thể tham khảo thông tin và đăng ký trực tuyến qua cổng ứng cử và đề cử Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru được mở tới hết ngày 1/9/2023 tại địa chỉ: asiapropertyawards.com/nominations. Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm và dự kiến lễ trao giải VPA 2023 sẽ diễn ra 10/11/2023 tại TP. HCM. Chung kết Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru trong tháng 12/2023 tại Bangkok, Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá top cao châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO