Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thị trường thương mại điện tử
Tin tức cập nhật liên quan đến thị trường thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng trung bình 20% trong 10 năm qua
Đó là nhận định của bà Nguyễn Thị Minh Huyền – Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tại hội nghị thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới Amazon 2024 chủ đề “Tinh hoa hàng Việt Cất cánh toàn cầu”, diễn ra ngày 24/5.
Kinh tế
Bùng nổ thị trường thương mại điện tử
Thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Năm 2024 được dự báo sẽ là năm tiếp tục bùng nổ của thị trường thương mại điện tử.
Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 20,5 tỷ USD
Ngày 1/12, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức hội nghị phát triển thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề “Phát triển thương mại điện tử bền vững”.
Mua sắm online hút khách
Trái ngược với sự ế ẩm của các cửa hàng mặt phố tại các đô thị lớn, thị trường mua sắm online lại khá sôi động. Tuy nhiên, dù tiện ích song mua hàng online cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, nếu không cẩn trọng người tiêu dùng rất dễ “sập bẫy”…
Thâm nhập thị trường ngoại bằng thương mại điện tử
Hiện nhiều doanh nghiệp (DN) tận dụng sự phát triển mạnh của thương mại điện tử (TMĐT) để xuất khẩu hàng hóa hoặc phát triển kênh bán lẻ truyền thống. Kinh doanh trực tuyến xuyên biên giới trở thành một kênh quan trọng cho việc xuất khẩu. 32% DN vừa và nhỏ đã lên kế hoạch thiết lập quan hệ kinh doanh với đối tác nước ngoài thông qua các kênh trực tuyến.
Treo đầu dê…
Đóng cánh cổng lại, hí hửng mở gói hàng ra, chị C. thẫn thờ ngay khi mới nhìn thấy màu sắc của 3 chiếc áo. Chưa cần mở ra xem, chị đã biết là nó khác xa hoàn toàn với đơn hàng chị đặt.
Xem thêm